NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Nguồn Sỉ Phụ Kiện Thời Trang Nên Nhập Về Bán

Bạn đang tìm kiếm NGUỒN SỈ PHỤ KIỆN THỜI TRANG uy tín, hàng hóa chất lượng để nhập hàng về bán? Bạn chưa hài lòng với nguồn sỉ phụ kiện hiện tại mình đang lấy hàng vì không đáp ứng đầy đủ như cầu của bạn? Vậy mời bạn hãy theo dõi bài viết sau đây, nhaphangali.com sẽ gợi ý Top Nguồn Sỉ Phụ Kiện Thời Trang Nên Nhập Về Bán đảm bảo uy tín nhất để bạn tham khảo. Bạn đang tìm kiếm NGUỒN SỈ PHỤ KIỆN THỜI TRANG uy tín, hàng hóa chất lượng để nhập hàng về bán? Bạn chưa hài lòng với nguồn sỉ phụ kiện hiện tại mình đang lấy hàng vì không đáp ứng đầy đủ như cầu của bạn? Vậy mời bạn hãy theo dõi bài viết sau đây, nhaphangali.com sẽ gợi ý Top Nguồn Sỉ Phụ Kiện Thời Trang Nên Nhập Về Bán đảm bảo uy tín nhất để bạn tham khảo. 

Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ – Đến chợ đầu mốiBạn có thể tìm bất cứ mặt hàng phụ kiện nào tại chợ đầu mối, bởi đây chính là địa điểm các tiểu thương tập trung buôn bán.  Ưu điểm của nguồn hàng phụ kiện thời trang này là dễ tìm, dễ đi vì chỉ ngay trong thành phố, không phải lặn lội và tốn kém thời gian, chi phí đi lại. Tiếp nữa là hàng hóa đa dạng, số lượng vô vàn, bạn tha hồ lựa chọn mặt hàng phù hợp để kinh doanh.
Đến chợ đầu mối săn hàng, bạn nhất định phải tuân thủ quy tắc kiểm tra kỹ càng, không việc gì phải vội vàng cả. Thứ hai là đừng ngần ngại trả giá, tránh bị mua đắt. Cuối cùng là phải tìm hiểu xu hướng mới nhất, thị hiếu của khách hàng sẽ ưa chuộng mẫu nào, tránh mua hàng về rồi chẳng bán được sẽ bị tồn hàng, muốn thanh lý cũng khó.
Những chợ đầu mối lớn chuyên sỉ phụ kiện thời trang phải kể đến Chợ Kim Biên, chợ Đồng Khánh, chợ An Đông (TP.HCM), chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp (Hà Nội)…
Chợ Bạch Mã

Đây chính là một trong những ngôi chợ đầu mối hàng sỉ Trung Quốc lớn nhất, có thể cung cấp mặt hàng phụ kiện thời trang gồm giày dép, túi xách, mũ nón, vòng tay, dây chuyền, nhẫn, khuyên tai… Khu chợ này được trang hoàng lộng lấy với 10 tầng, tựa như một trung tâm thương mại lớn, sang trọng. Hàng hóa ở đây được trưng bày theo từng mặt hàng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình muốn lấy sỉ. Giá cả khá rẻ, nếu lấy số lượng nhiều thì càng rẻ hơn nữa. Hàn hóa từ bình dân đến cao cấp, tùy vào như cầu bạn yêu cầu người bán cung cấp hàng cho mình xem nhé. 

Chợ Chàm Sấy

Muốn tìm nguồn hàng bỏ sỉ phụ kiện thời trang thì chợ Chàm Sấy cũng là một gợi ý tốt dành cho bạn. Khu chợ này hiện có hơn 500 cửa hàng, tình hình an ninh trật tự ổn nhất ở Quảng Châu nên khi đến đây lấy hàng bạn có thể an tâm được phần nào. Các cửa hàng bán đầy đủ các mặt hàng thời trang và phụ kiện thời trang các loại, bạn muốn nhập sỉ mặt hàng nào có thể tham khảo, thương lượng giá cả với người bán rồi mua hàng vận chuyển về Việt Nam. Hàng ở đây chất lượng tốt mà giá cả lại rất hợp lý, lấy hàng số nhiều được giảm giá cực rẻ. Lưu ý là chợ chỉ mở cửa từ 10h sáng đến 17h hàng ngày nên bạn tranh thủ đi ban ngày nhé. 

Chợ 13

Muốn lấy sỉ phụ kiện thời trang giá sỉ bạn cũng có thể đến chợ 13 thuộc Quảng Châu Trung Quốc, ở đây cung cấp đa dạng các mặt hàng có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả sỉ và lẻ. Bạn tha hồ lựa chọn nhiều mẫu phụ kiện đẹp như mắt kính, túi xách, giày dép, đồng hồ, dây chuyền, vòng tay, lắc chân, thắt lưng… Mỗi loại lại có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đẹp đảm bảo khi nhập hàng về bán sẽ rất hợp với thị hiếu của người Việt. 
Chọn mô hình nhượng quyềnHình thức này được hiểu nôm na là bạn sử dụng thương hiệu của các doanh nghiệp thiết kế, sản xuất phụ kiện nổi tiếng trên thị trường để kinh doanh. Các thương hiệu sẽ cung cấp hàng hóa và hỗ trợ bạn trong việc thiết kế lắp đặt cửa hàng để bạn có thể khai trương cửa hàng ngay. Như vậy, ngoài việc được sử dụng thương hiệu của họ, bạn còn được nhân viên hãng hỗ trợ thiết kế trang trí nội thất, được cung cấp poster, bảng hiệu, đồng phục cho nhân viên, nhãn mác, bao bì hàng hóa,…
Các thương hiệu sẽ định kỳ cung ứng hàng hóa 15 ngày 1 lần, mức chiết khấu nhượng quyền sẽ là 50% trên giá bán lẻ. Một mức giá quá tốt với nhiều quyền lợi ưu việt. Tuy nhiên, có một nhược điểm là bạn sẽ phải chuẩn bị số vốn ban đầu khá lớn. Vì bạn phải chi cho tiền lấy hàng, tiền thuê mặt bằng, tiền thuê thiết kế, thi công cửa hàng,… Bạn hãy liên hệ với nhiều thương hiệu, cân nhắc chỗ nào có chiết khấu cao hơn, hỗ trợ nhiều hơn thì chọn.
Đặt hàng ở các cơ sở chuyên sản xuấtNgoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp liên hệ và đặt hàng từ các cơ sở chuyên sản xuất mặt hàng phụ kiện thời trang tại Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh tùy nơi nào bạn thấy phù hợp. Đừng quên thương lượng với họ để được hưởng giá sỉ ưu đãi cùng việc đặt hàng theo mẫu mình yêu cầu nhé!
Ưu điểm của phương thức này là bạn sẽ làm chủ được đồng vốn, chọn mẫu mà khách hàng yêu thích, khả năng bán được sẽ cao hơn, không lo ế hay tồn hàng. Tuy nhiên, có một lưu ý là bạn đặt theo mẫu nhưng phải cam kết số lượng nhất định, mỗi cơ sở sẽ có quy định riêng. Họ sẽ không nhận những đơn hàng nhỏ.
Nhiệm vụ của bạn là phải dành nhiều thời gian tham khảo, lọc rồi chọn những cơ sở sản xuất chất lượng, uy tín cao và giá thành tốt nhất để công việc kinh doanh của cửa hàng thu lãi cao hơn.

f:id:nhaphangali:20190917153600p:plain

Phụ kiện thời trang Quảng Châu



Nguồn hàng phụ kiện thời trang tại cửa hàng đồ phụ kiện handmade 
Bên cạnh các chợ đầu mối thì một nguồn hàng phụ kiện thời trang khác bạn có thể lựa chọn để lấy hàng đó chính là từ các cửa hàng kinh doanh đồ handmade. Bạn có thể tìm thấy các cửa hàng này thông qua Facebook, Google hoặc các Forum sau đó xem xét các mặt hàng phù hợp để lựa chọn kinh doanh. Tuy nhiên với nguồn hàng handmade thì bạn cần nắm được xu hướng và thị hiếu của khách hàng đồng thời chỉ nên nhập một số lượng hàng hóa vừa phải khoảng 20 – 30 món hàng để kinh doanh trước, tránh tình trạng nhập hàng nhiều về nhưng không bán được do không đúng thị hiếu và nhu cầu của thị trường. Ngoài ra nên thương lượng giá cả với các chủ cửa hàng handmade để có giá tốt nhất, đặc biệt khi nhập hàng số lượng lớn.
Các nguồn hàng phụ kiện thời trang handmade thường được đánh giá cao nhờ sự độc đáo, khác biệt của sản phẩm với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau tuy nhiên mức giá thường cao hơn so với các sản phẩm đại trà ở các chợ đầu mối. Ví dụ một chiếc vòng tay handmade có thể có giá bán lên tới 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ tùy sản phẩm và độ chi tiết, tỉ mỉ của sản phẩm nên bạn cần cân nhắc khi lấy hàng để phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến.
TẠI SAO NÊN LẤY SỈ PHỤ KIỆN THỜI TRANG, TRANG SỨC ĐỂ BẮT ĐẦU KINH DOANH?
Đa dạng hình thức kinh doanh Kinh doanh offlineMặt hàng này rất nhỏ, do vậy chỉ cần có một diện tích khoảng 15 mét vuông, hoặc có thể nhỏ hơn là bạn có thể mở một shop xinh xinh và trưng bày sản phẩm của bạn lên đó. Vừa tiết kiệm chi phí thuê cửa hàng vừa tiện lợi quản lý sản phẩm.
Kinh doanh onlineNếu lấy sỉ phụ kiện thời trang giá rẻ, trang sức giá sỉ, bạn hoàn toàn có thể không cần mặt bằng khi có thể tự mở các shop kinh doanh online trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo…. Hình thức kinh doanh này khá đơn giản, và tiết kiệm, chỉ cần những hình ảnh bạn chụp lại sản phẩm, đưa lên mạng và sau đó là đợi đơn đặt hàng khách.
Vốn bán buôn phụ kiện thời trang ít, lợi nhuận cao
Các sản phẩm cài áo, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn thời trang,… đều có mức giá tương đối thấp, từ vài nghìn cho đến vài chục nghìn, ít có sản phẩm nào có giá sỉ >100k vì chất liệu chủ yếu là mỹ ký, mạ bạc,…, Nếu bạn lấy được giá sỉ phụ kiện thời trang, thì mức vốn bỏ ra cho hoạt động bán online chỉ dao động khoảng 1-2 triệu đồng, và với một shop nho nhỏ thì vốn bỏ ra cho hoạt động lấy hàng chỉ dao động trên dưới 10 triệu tùy mặt hàng.
Với số vốn ít, chi phí bỏ ra cho mặt bằng không cao, lợi nhuận của mặt hàng kinh doanh này hứa hẹn cực khủng mà độ rủi ro lại thấp. 
Nhập sỉ phụ kiện thời trang qua trang thương mại điện tử Trung Quốc
Nếu lấy hàng phụ kiện thời trang tại chợ Quảng Châu thì bạn cần sang tận nơi để nhập hàng. Nhưng bạn cũng có thể ngồi nhà đặt mua hàng online qua các trang web bán hàng uy tín của Trung Quốc, vừa nhanh chóng, tiện lợi lại tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tin tưởng mua hàng ở một số website sau đây:

Taobao.com

Taobao.com là một trong những trang thương mại điện tử uy tín được ưa chuộng hàng đầu tại Trung Quốc. Bạn có thể tìm kiếm mặt hàng phụ kiện thời trang muốn lấy sỉ để đặt mua hàng về bán. Người bán trên này là xưởng, nhà máy, đại lý, shop bán hàng đăng ký kinh doanh online. Bởi thế bạn có thể mua được hàng chính hãng, đúng gốc Quảng Châu với giá tận gốc mà không cần trực tiếp đến tận nơi. Taobao bán hàng khá rẻ, bạn có thể thương lượng giá cả với người bán nếu đặt mua số lượng nhiều. Bạn nên tìm hiểu trước cách order hàng trên taobao để dễ dàng đặt mua hàng hơn nhé. 
 1688.com

Bạn cũng có thể đặt mua sỉ phụ kiện thời trang tại trang web 1688.com uy tín của Trung Quốc. Tại đây cũng bán đa dạng các mặt hàng, đủ kiểu mẫu đẹp, lạ, bắt mắt đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Mặc dù không nhiều mẫu bằng taobao nhưng hàng của 1688 đảm bảo chất lượng hơn và chủ yếu dành để bỏ sỉ. Về giá thành cũng khá rẻ, nếu bạn lấy hàng số lượng nhiều đảm bảo sẽ có mức giá cực rẻ về bán thu được lợi nhuận cao. Muốn lấy phụ kiện túi xách, giày dép, mắt kính, vòn tay, nhẫn… bạn chỉ cần gõ từ khóa sản phẩm và tha hồ lựa chọn sản phẩm ưng ý. 
Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán.Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian
Thông tin liên hệ 

Địa chỉ:

Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội 

Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM

Mail: hotro@nhaphangali.com

SĐT: HCM: 083.5555.247     

Hà Nội: 898.247.365