NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Nhận order đặt mua máy khoan bê tông Bosch Trung Quốc giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu mua máy khoan bê tông Bosch Trung Quốc nhưng không biết nguồn hàng bán sỉ và lẻ nào uy tín? Hoặc nhà cung cấp máy khoan bê tông Bosch hiện tại chưa đáp ứng yêu cầu về chất lượng cũng như giá thành? Vậy mời bạn hãy theo dõi bài viết sau đây, nhaphangali.com sẽ giới thiệu công ty nhận order đặt mua máy khoan bê tông Bosch Trung Quốc giá rẻ, chất lượng nhất để bạn tham khảo nhé. Bạn đang có nhu cầu mua máy khoan bê tông Bosch Trung Quốc nhưng không biết nguồn hàng bán sỉ và lẻ nào uy tín? Hoặc nhà cung cấp máy khoan bê tông Bosch hiện tại chưa đáp ứng yêu cầu về chất lượng cũng như giá thành? Vậy mời bạn hãy theo dõi bài viết sau đây, nhaphangali.com sẽ giới thiệu công ty nhận order đặt mua máy khoan bê tông Bosch Trung Quốc giá rẻ, chất lượng nhất để bạn tham khảo nhé. 

Giới thiệu về máy khoan Trung QuốcCũng giống như một số loại máy móc và thiết bị khác, người tiêu dùng thường e ngại khi nghĩ đến chất lượng hàng Trung Quốc. Sản phẩm dán nhãn mác “made in China” như những chiếc máy khoan bê tông Trung Quốc càng khiến chủ thầu e ngại.
Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng, Trung Quốc chỉ là nơi đặt nhà máy sản xuất của các thương hiệu máy khoan, máy đục bê tông nổi tiếng. Những loại máy khoan Trung Quốc thực ra được sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại của các nước như Đức, Nhật, Mỹ… Các thương hiệu máy khoan, máy đục bê tông xây dựng nhà máy ở Trung Quốc phổ biến như một số hãng Bosch, Makita, Stanley, Total…
Ưu điểm của máy khoan bê tông Trung Quốc đó là hầu hết máy có công suất ổn định, hoạt động tốt, tỷ lệ va đập mạnh, vận tốc khoan nhanh. Máy khoan bê tông Trung Quốc dễ sử dụng, khả năng khoan hiệu quả trên bề mặt bê tông cứng. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất khiến nhiều chủ thầu xây dựng chọn máy bê tông Trung Quốc đó là giá thành sản phẩm khá rẻ. Một số loại máy khoan bê tông Trung Quốc cầm tay có công suất nhỏ giá bán lẻ chưa tới 1 triệu đồng. Điều này khiến máy khoan bê tông Trung Quốc trở thành lựa chọn ưu tiên đối với người tiêu dùng Việt Nam.
Chúng ta cần phải biết rằng máy khoan là công cụ được sử dụng rộng rãi ngày nay, được dùng phổ biến trong các công trường, các gia đình, nhà xưởng, bởi công dụng mà chúng mang lại hỗ trợ rất nhiều cho đời sống con người. Có thể khoan lỗ, máy bắt vít trên các vật liệu kim loại, gỗ, tường thậm chí là cả bê tông cứng.    Trang chủ » Tư vấn Bosch » Máy khoan động lực Bosch Trung QuốcMáy khoan động lực Bosch Trung QuốcĐăng ngày 20/06/2016Chúng ta cần phải biết rằng máy khoan là công cụ được sử dụng rộng rãi ngày nay, được dùng phổ biến trong các công trường, các gia đình, nhà xưởng, bởi công dụng mà chúng mang lại hỗ trợ rất nhiều cho đời sống con người. Có thể khoan lỗ, máy bắt vít trên các vật liệu kim loại, gỗ, tường thậm chí là cả bê tông cứng.  

 
Tuy nhiên thì việc sử dụng máy khoan đúng cách, và bền vững đòi hỏi chúng ta phải nắm rõ cơ chế hoạt động của các máy khoan sử dụng trên các vật liệu khác nhau. Ví dụ như để khoan bê tông thì chúng ta cần phải sử dụng máy khoa búa, máy khoan bê tông. Để khoan thường nên sử dụng khoan động lực, và để khoan gỗ thì sử dụng máy khoan chế độ khoan xoáy. Để phân biệt được khi nào sử dụng máy khoan búa Bosch, khi nào sử dụng máy khoan động lực đòi hỏi bạn phải có những kinh nghiệm và định hướng rõ ràng.

f:id:nhaphangali:20190905124516j:plain

Mua máy khoan bê tông Bosch



Cơ chế hoạt động của máy khoan động lực- Máy khoan động lực đúng như tên gọi của nó là máy khoan tốc độ cao với lực va đập rất lớn, có thể khoan cả trên bê tông như chiếc máy khoan búa, với ưu điểm cũng là nhược điểm làm cho máy khoan động lực không thể khoan tốt trên bê tông hơn máy khoan búa được, do lực va đập nhanh nên sẽ làm giảm đi lực sinh ra bị yếu hơn chỉ thích hợp cho khoan tường và các lớp bê tông mỏng. Vậy để có thể hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động của 2 loại máy khoan này chúng ta cùng tìm hiểu.
- Máy khoan động lực hoạt động dựa vào một lực va đập được sinh ra từ hoạt động của piston quanh trục, khi piston vận hành theo một xilanh sẽ sinh ra được 1 lực với áp suất không khí để có thể đẩy đầu mũi khoan vào phía trước. Lực va đập sẽ sinh ra mạnh hơn. Máy khoan động lực có thể điều chỉnh chế độ khoan khác nhau cho từng vật liệu khoan khác nhau: chế độ khoan búa,, chế độ khoan, chế độ búa. Phù hợp với công việc gia đình, sửa chữa chuyên nghiệp có thể khoan gỗ và khoan thép..
Máy khoan động lực Bosch Trung QuốcNhững chiếc máy khoan Trung Quốc thường có giá cả thấp hơn những dòng máy thuộc chính hãng . Tuy nhiên , khi đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ hoàn toàn sở hữu được một chiếc máy khoan động Bosch được nhập khẩu từ Đức với giá cả hoàn toàn hợp lý .
Bạn không cần tìm mua những chiếc máy khoan Bosch có xuất xứ Trung Quốc với giá rẻ hơn nữa , thay vào đó là những chiếc máy khoan động lực chính hãng thương hiệu Bosch công nghệ Đức  . Bạn hãy đến với cửa hàng chúng tôi để có thể trải nghiệm với những loại máy khoan động lực Bocsh đủ loại để phục vụ cho công việc của mình .
Với mỗi chiếc máy khoan động lực Boschtại công ty chúng tôi luôn có giá bán lẻ rẻ nhất ngay cả khi bạn mau nguyên bộ vaLi , hộp giấy...thì bạn vẫn hoàn toàn hài lòng với mức giá mà chúng tôi niêm yết !Hiện tại , các dòng máy khoan động lực của Bosch có các loại Máy khoan động lực Bosch GSB 10RE , Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE , Máy khoan động lực Bosch GSB 1300RE , ...Bạn hãy cùng xem chiếc máy khoan nào phù hợp với công việc của bạn nhất và nhanh chóng lựa chọn nhé !Hãy đến với công ty chúng tôi để có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc máy khoan động lực Bosch chính hãng công nghệ Đức với giá rẻ trên mọi tỉnh thành toàn quốc.
Máy khoan bê tông Bosch Trung Quốc có mấy loại?
Máy khoan bê tông Bosch Trung Quốc là một trong những thương hiệu máy khoan được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm có ưu điểm giá thành rẻ, nhiều loại, đa dạng tính năng mà chất lượng cũng tương đối đảm bảo. Sau đây nhaphangali.com xin giới thiệu các loại máy khoan Bosch để bạn tham khảo:

Máy khoan bê tông Bosch GHB 2-18 RE      
Bosch GHB 2-18 RE là sản phẩm được thiết kế công suất lớn 550W, có tốc độ không tải tối đa cao giúp người thợ làm việc thuận tiện và hiệu quả hơn. Loại máy khoan này trang bị báng mềm trên tay nắm chính và vỏ hộp số, má đỡ đấm sau để khoan gỗ và thép. Máy có khớp ly an toàn, có thể thực hiện trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau. Ngoài khoan bên tông Bosch GHB 2-18 RE còn có thể khoan trên bề mặt kim loại, gỗ với những thao tác khá đơn giản. Với những mục đích sử dụng khác nhau, có thể tháo lắp những mũi khoan khác nhau nhằm mang lại hiệu quả trong công việc. 

Máy khoan Bosch GBH 2-26DRE   
Sản phẩm máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE hoạt động mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, khả năng cách nhiệt và cách điện tốt, sử dụng máy khoan mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng. Bosch GBH 2-26DRE được sản xuất với thân máy chắc chắn, được sản xuất theo công nghệ của Đức, dù chủ yếu dùng trong việc nặng nhưng máy có độ bền lâu, đạt hiệu quả tốt trong công việc. Máy khoan Bosch GBH 2-26DRE giúp hỗ trợ trong việc khoan lỗ hoặc bắt dính hai vât lại với nhau, khoan bê tông, thép cũng như các vật liệu xây dựng khác.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 5-38D
Loại máy khoan này có công suất mô tơ mạnh mẽ 1050W với vận tốc khoan cao khi khoan bê tông nhờ có công nghệ cấu va đập tối ưu hóa giúp người thợ thực hiện nhiều công việc khác nhau. Sản phẩm có khóa Vario có thể thực hiện 12 tư thế đục khác nhau, nắp bảo dưỡng dễ dàng trong việc thay thế các chổi than, khớp ly hợp an toàn. Bosch GBH 5-38D còn có hệ thống SDS giúp tăng tuổi thọ của máy và hạn chế hư hỏng khi có sự va đập mạnh. 
Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán.Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ:

Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội 

Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM

Mail: hotro@nhaphangali.com

SĐT: HCM: 083.5555.247     

         Hà Nội: 898.247.365