NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Nguồn hàng lấy sỉ ốp lưng Quảng châu về kinh doanh

Bạn đang tìm kiếm Nguồn hàng lấy sỉ ốp lưng Quảng châu giá tận gốc TPHCM và Hà Nội, nhưng lại chưa tìm được địa chỉ uy tín? Vậy hãy đến ngay với nhaphangali.com, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, cũng như mang đến nguồn hàng sỉ ốp lưng quảng châu giá sỉ rẻ nhất. Cùng xem nào!

Nguồn hàng phụ kiện giá sỉ từ các chợ đầu mối

Một trong những địa chỉ cung cấp nguồn hàng phụ kiện dành cho điện thoại số lượng lớn hiện nay là các chợ đầu mối. Bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều khu chợ quen thuộc mà giới kinh doanh phụ kiện giá sỉ thường lấy hàng như:

- Chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ An Đông… nếu bạn ở tạo Thành phố Hồ Chí Minh.

- Chợ Đồng Xuân, chợ trời Thịnh Yên nếu bạn ở Hà Nội.

- Các chợ cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh), Tân Thanh (Lạng Sơn).

Đến những khu chợ này, bạn sẽ tìm được rất nhiều nguồn hàng giá sỉ phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Nơi đây cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng, nhiều kiểu dáng, chủng loại với mức giá hợp lý cho người kinh doanh.

Sẽ không khó khăn để bạn tìm được các loại ốp lưng điện thoại, pin sạc dự phòng, bao da, túi điện thoại… Hơn nữa, bạn còn được kiểm tra trực tiếp chất lượng của sản phẩm trước khi mua và thỏa thuận lại giá sao cho phù hợp.

Nhưng có một nhược điểm khi lấy nguồn hàng sỉ tại đây là chất lượng sản phẩm, giữa các gian hàng không đồng đều, bạn phải xem xét thật kỹ lưỡng để chọn lựa các loại phụ kiện tốt và cân nhắc mức giá cẩn thận vì các chủ gian hàng tại đây nói thách giá rất cao.

Nguồn hàng từ các cửa hàng hoặc đại lý lớn

Ngoài chợ đầu mối thì địa điểm thứ hai mà bạn có thể tìm được nguồn hàng để kinh doanh là nguồn hàng từ các cửa hàng hoặc đại lý lớn. Đây chính là mối lấy hàng thông dụng và được nhiều chủ kinh doanh cửa hàng nhỏ chọn lựa. Bởi vì lấy hàng tại những địa điểm này, bạn sẽ được tiết kiệm thời gian và chi phí hơn khi đi đến các chợ đầu mối.

Bên cạnh đó, các cửa hàng và đại lý này có chính sách giao hàng tận nơi khi bạn đặt hàng trên website. Cũng nhờ điều này mà bạn có thể tham khảo được cách thức mà họ kinh doanh hoặc tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, học hỏi được thêm các kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh.

Để việc lấy hàng từ nguồn hàng này hiệu quả thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ và chi tiết các chính sách, điều khoản, cam kết khi nhập hàng, thời điểm hàng về, tình trạng đổi trả với hàng kém chất lượng, cập nhật sản phẩm mới…

Chợ điện tử Quảng Châu cung cấp nhiều mặt hàng giá sỉ

Ngoài việc mua trực tiếp tại Quảng Châu, hiện nay có một số trang web nổi tiếng của Trung Quốc cũng cung cấp nguồn hàng giá sỉ. Điển hình nhất là Alibaba, 1688, Taobao hay Tmall… Bạn sẽ tìm được rất nhiều phụ kiện điện thoại trên những website này với giá cũng rất rẻ.

Để đặt hàng từ những gian hàng trên các website , bạn cần đặt trực tiếp trên trang hoặc thông qua một dịch vụ trung gian khác để đặt hàng và vận chuyển về nước. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm nên rất khó để kiểm tra xem chất lượng có tốt hay không. Theo kinh nghiệm trong giới kinh doanh, lần đầu tiên bạn chỉ nên nhập số lượng ít để kiểm tra và xem xét độ uy tín của các cửa hàng này.

Địa chỉ chuyên bỏ sỉ ốp lưng điện thoại giá rẻ và chất lượng nhất TP. HCM

Design Case - chuyên in Ốp Lưng sỉ & lẻ
Bạn muốn nhập ốp lưng sỉ với giá siêu mềm về bán?

Bạn muốn thật nhiều mẫu mã, hàng nghìn mẫu... và mẫu phải đang HOT trên thị trường?

Ốp phải siêu chất, siêu bền, in siêu nét?

Bao bì đẹp mắt, có thể dùng để treo trưng bày cho shop mình?

 

Không nằm ngoài danh sách của Toplist ngày hôm nay, Design Case cũng là một địa chỉ chuyên bỏ sỉ ốp lưng điện thoại giá rẻ và chất lượng nhất TP. HCM, là nguồn hàng đáng tin cậy cho những ai đáng có ý định kinh doanh mặt hàng này. Sự đa dạng, phong phú, giá cả tương xứng với chất lượng đó chính là những gì có thể nói về các sản phẩm ốp lưng điện thoại mà Design Case cung cấp ra thị trường.

f:id:nhaphangali:20191210132352j:plain

Nguồn hàng lấy sỉ ốp lưng Quảng châu



Design Case được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp SỈ & LẺ toàn quốc với hơn 500 loại ốp lưng cho các dòng điện thoại khác nhau, đa dạng chất liệu, chất lượng cao nhất thị trường, giá cả phải chăng. Với những thiết kế bắt mắt chiếm trọn con tim của bất cứ ai ngay chỉ lần đầu nhìn thấy, Design Case luôn làm hài lòng các vị khách của mình. Đó có thể là sự kết hợp giữa chữ ký và hoa trên chính chiếc ốp lưng điện thoại, hay những thiết kế ngộ nghĩnh, đa dạng dựa trên những THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG được in

Địa chỉ: 27/28 Đường số 8, Khu phố 2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

Lâm Hiền Decor - Design Ốp Điện Thoại.
Bạn là học sinh, sinh viên muốn kinh doanh để có thêm tiền trang trải cuộc sống?

Bạn là mẹ nội trợ muốn kiếm thêm thu nhập tại nhà?

Bạn là shop nhưng chưa có nguồn hàng giá sỉ ổn định và mẫu mã đa dạng?

Mặt hàng mà bạn muốn kinh doanh chính là ốp lưng điện thoại?

 

Cũng là những câu hỏi này và bạn đã tìm được lời giải đáp cho mình chưa? Nếu chưa, có thể liên hệ với Lâm Hiền Decor - Design Ốp Điện Thoại, lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này và chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

 

Lâm Hiền Decor được biết đến là xưởng in giá rẻ nhận gia công in ốp điện thoại cho các dòng ốp iPhone, iPad, Samsung, Oppo,... trên mọi chất liệu:

Ốp Kính
Ốp 3D in nổi
Ốp 2D in phủ bóng
Ốp Dẻo,...
In gia công lên Gỗ, Da, Nhựa, Thủy Tinh,...mọi bề mặt phẳng.
Mỗi ngày shop luôn đem đến cho khách hàng những chiếc ốp đẹp nhất, độc nhất. Ngoài thiết kế chỉ có tại Lâm Hiền Decor thì bạn có thể in trực tiếp hình nào mà bạn thích với sự tư vấn, đảm bảo kiểm tra chất lượng hình ảnh từ shop, để bạn có 1 chiếc ốp đẹp nhất.

Và đối với những ái đang tìm kiếm nguồn hàng cho dự định kinh doanh ốp lưng điện thoại của mình thì Lâm Hiền Decor sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, bởi nguồn hàng ổn định quanh năm, chất lượng mà giá rẻ thì tất nhiên sẽ mang lại lợi ích cho cửa hàng của bạn rồi, phải không nào?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.

THAM KHẢO NGUỒN HÀNG ỐP LƯNG ĐIỆN THOẠI GIÁ SỈ TRÊN 1688

https://sztianyijia.1688.com/

https://leeudesign.1688.com/

https://welmark.1688.com/

https://shop1466592972091.1688.com/

https://icasetec.1688.com/

https://pudini88.1688.com/

https://liushakedingzhi.1688.com/

https://meks88.1688.com/

https://szipaky.1688.com/

https://kaiyitx.1688.com/

https://wuhongkeji.1688.com/

 

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán. Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Mail: hotro@nhaphangali.com
SĐT: HCM: 083.5555.247
Hà Nội: 898.247.365

Xem thêm