NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại Trung Quốc

Khi thời đại công nghệ bùng nổ, kinh doanh phụ kiện điện thoại là ý tưởng vô cùng hấp dẫn. Dưới đây nhaphangali chia sẻ kinh nghiệm hay hỗ trợ bạn kinh doanh phụ kiện điện thoại tốt hơn.

Theo thống kê ở Việt Nam, 55% dân số đã sử dụng điện thoại thông minh và kết nối Internet. Rõ ràng, mobile đang là mảnh đất màu mỡ mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ qua. Sự phát triển của điện thoại thông minh kéo theo “những ngành ăn theo” như phụ kiện cũng dễ dàng “hốt bạc triệu”. Nếu bạn đang nhen nhúm ý định mở shop bán hàng về lĩnh vực phụ kiện smartphone nhanh nhanh tham khảo những kinh nghiệm dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để sẵn sàng lấn sân vào công việc này.

Chuẩn bị kỹ về kế hoạch mở cửa hàng và chi phí
Tố chất kinh doanh
Hoạch định kế hoạch mở cửa hàng hợp lý là quan trọng nhất

Có thể nói bước khởi đầu này sẽ quyết định sự thành bại của việc mở cửa hàng bán phụ kiện điện thoại, hãy làm nó thật tốt.
Bạn cần dự đoán, lên kế hoạch các bước làm trong quá trình mở cửa hàng thật chi tiết và sát với thực tế của mình.
Trong quá trình thực hiện kế hoạch có thể sẽ không chính xác hoàn toàn như bạn đã vạch ra tuy nhiên nếu đã có kế hoạch tốt và sát thực tế thì bạn vẫn có thể dễ dàng thay đổi để ứng phó với tình hình thực tế.
Xác định nguồn vốn trong khả năng có thể, dù bạn chỉ có 20-30 triệu hay lên đến 300 – 500 triệu thì cũng cần đảm bảo nguồn vốn của mình ổn định trong suốt quá trình mở cửa hàng.
Kế hoạch mở cửa hàng của bạn phải phù hợp với nguồn vốn, bạn không thể lên kế hoạch mở cửa hàng hoành tráng mà nguồn vốn xác định chỉ 30 40 triệu.
Chi phí mở cửa hàng phụ kiện điện thoại sẽ chiếm gần 1 nửa số vốn kinh doanh ban đầu của bạn nên bạn cần chú ý cân đo đong đếm thật kỹ.

Có hiểu biết về phụ kiện điện thoại
Phụ kiện cho điện thoại không chỉ đòi hỏi về mặt thời trang, mà còn phải bền, hợp túi tiền, mang lại nhiều tiện ích. Đa phần mọi người thường tìm mua phụ kiện cho “dế yêu” đều biết cách lựa chọn sản phẩm hội tụ đầy đủ các tiêu chí. Chưa kể đến việc, sự phát triển công nghệ như vũ bão thúc đầy sự ra đời liên tiếp của nhiều dòng smartphone mới. Muốn kinh doanh phụ kiện điện thoại, bạn nhất định phải có hiểu biết về các đời máy, tính năng của từng dòng để tư vấn khách hàng mua phụ kiện.

Nguồn hàng cho các cửa hàng phụ kiện điện thoại
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên kinh doanh phụ kiện điện thoại không thì bạn cần biết rằng: Một ưu điểm nổi bật của sản phẩm phụ kiện điện thoại hiện nay đó chính là nguồn hàng đa dạng, phong phú với rất rất nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau.

Với mặt hàng này bạn cũng không phải lo việc lỗi “mốt”, hết hạn sử dụng hay hao mòn. Vì thế hạn chế được rất nhiều rủi ro mà các mặt hàng khác phải đối mặt. Để có thể lựa chọn cho mình một nguồn hàng đáp ứng được yêu cầu về mẫu mã đẹp, giá cạnh tranh, chất lượng tốt, nhiều cửa hàng đã chọn nhập hàng bằng các hình thức như:

1. Lấy trực tiếp từ các chợ đầu mối
Có nhiều khu chợ đầu mới nổi tiếng trên khắp cả nước buôn bán phụ kiện điện thoại số lượng lớn giá rẻ như: chợ Đồng Xuân, chợ trời Thịnh Yên (Hà Nội), chợ Bình Tây, An Đông, Kim Biên (Thành phố Hồ Chí Minh) hay chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), Móng Cái (Quảng Ninh),…

 

2. Nhập hàng từ các cửa hàng, đại lý lớn
Đây được xem là mối hàng phổ biến và được nhiều chủ cửa hàng chọn lựa. Cách này sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí nếu không muốn đi các chợ đầu mối nhập hàng.

Giá sỉ ở đây sẽ cao hơn so với một số nguồn khác, tuy nhiên chất lượng được đảm bảo và đây cũng là những mối hàng uy tín. Bạn cũng có thể thương lượng để liên kết lâu dài, đảm bảo cho bạn nguồn hàng ổn định.

 

f:id:nhaphangali:20191219183618j:plain

kinh doanh phụ kiện điện thoại


3. Trực tiếp sang Trung Quốc lấy hàng
Đây là một trong số những cách tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua, Quảng Châu được xem là thiên đường của phụ kiện điện thoại và đồ công nghệ giá rẻ. Thực chất, các chợ đầu mối cũng chủ yếu lấy nguồn hàng từ Quảng Châu. Nên khi bạn có thể trực tiếp sang đấy thì sẽ nhận được giá sỉ tốt nhất.

trực tiếp sang trung quốc lấy hàng

Ngoài ra bạn cũng có thể nhập hàng trên các website và một số hình thức khác không phổ biến lắm. Tóm lại có rất nhiều nguồn hàng nên bạn không phải lo nghĩ nghiều.

Quảng cáo sản phẩm

Đây là mặt hàng đa số được giới trẻ yêu thích nên việc kinh doanh online sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Kinh doanh online là lựa chọn không tồi với mặt hàng phụ kiện điện thoại. Với lối kinh doanh này bạn sẽ không phải mất chi phí thuê mặt bằng, không mất chi phí thuê nhân viên.

Quảng cáo sản phẩm giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn
Đầu tiên bạn lập một page trên Facebook là bạn bắt đầu kinh doanh phụ kiện điện thoại được rồi. Hình ảnh đại diện phải đẹp, đúng mục đích, tên shop dễ nhớ, không được dài quá.

Sau khi tạo được một trang fanpage bạn hãy viết cho mình những bài đăng thật hay và hấp dẫn. Sau đó đăng ký chạy Facebook Ads để thu hút khách hàng cho shop của mình. Nhưng đây là một công việc đòi hỏi sự sáng tạo, nếu không có khả năng bạn có thể thuê.

Ngoài ra bạn cũng có thể thiết kế cho mình một website bán hàng. Điều này sẽ làm bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Website hiện nay có tích hợp nhiều công cụ bán hàng. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Khách hàng của bạn cũng có thể xem hàng được 24/24 mà không cần bạn có mặt để tư vấn. Quá tiện lợi đúng không?

Vì bạn kinh doanh online nên tập trung vào quảng cáo. Kể cả bạn kinh doanh trên Facebook hoặc trên website bạn cũng cần PR cho mình. Có một chiến dịch marketing tốt sẽ mang đến cho bạn những khách hàng tiềm năng. Thông qua đó nhiều người biết đến thương hiệu của bạn và tìm đến bạn khi họ có nhu cầu.

Đăng ký kinh doanh

Đăng ký giấy phép kinh doanh là điều cần thiết với bất cứ ngành nghề nào, phụ kiện điện thoại cũng vậy, làm giấy phép kinh doanh khi bạn mở cửa hàng là điều bắt buộc theo đúng luật lệ hiện có của nhà nước.
Hiện có nhiều chủ shop vẫn đang có tâm lý coi thường và không thực hiện đăng ký kinh doanh, sẽ dễ dẫn đến nhiều rắc rối trong quá trình hoạt động, đây là cách mở cửa hàng phụ kiện điện thoại 1 cách an toàn, hữu hiệu và còn tặng độ uy tín trong mắt hách hàng.
Thủ tục đăng ký hiện nay cũng khá đơn giản, hoặc bạn có thể tìm hiểu các nơi trung gian làm “dịch vụ” để tiết kiệm công sức, thời gian.

 

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán. Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Mail: hotro@nhaphangali.com
SĐT: HCM: 083.5555.247
Hà Nội: 898.247.365

Xem thêm

https://nhaphangali.hatenablog.com/

https://www.bountysource.com/people/74249-nhaphangali

https://trello.com/nhaphangali

http://nhaphangali.over-blog.com/

https://getpocket.com/@nhaphangali