NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Nhận Order đặt mua Bếp từ hàng nội địa Trung Quốc ship về Việt Nam


Bạn muốn mua bếp từ hàng nội địa Trung Quốc kinh doanh hoặc sử dụng cá nhân nhưng không biết nguồn hàng nào tốt nhất để đặt mua hàng? Bạn lo lắng nguồn hàng mình chọn không uy tín, sợ rằng mua phải hàng giả? Vậy hãy theo dõi bài viết sau đây, nhaphangali.com sẽ giúp bạn tìm được nơi Nhận Order đặt mua Bếp từ hàng nội địa Trung Quốc ship về Việt Nam uy tín nhất hiện nay.

Tham khảo thêm websitehttps://nhaphangali.com/

Bếp từ Trung Quốc có nên sử dụng

Người Việt hay có xu hướng bài trừ hàng Trung Quốc do các lo ngại về chất lượng nhưng sự thật thì gia đình nào cũng có ít nhất 1 sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc. Cũng như các mặt hàng khác bếp từ Trung Quốc có rất nhiều loại có loại tốt, có loại kém, chứ không phải cứ Trung Quốc là kém chất lượng.

Nếu như xét chung về khía cạnh chỉ quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ sản phẩm thì bếp từ châu Âu có chất lượng hơn hẳn so với hàng Trung Quốc và được người tiêu dùng tin tưởng tuyệt đối. Khi chọn lựa bếp từ châu Âu trở ngại lớn nhất của khách hàng là mức giá quá cao dẫn đến một số khách hàng không thể mua được bếp từ 100% xuất xứ châu Âu. Khi đó các mặt hàng xuất xứ Trung Quốc với tem dán nhãn "Made in China", "Made in P.R.C"... là lựa chọn không thể bỏ qua nhờ ưu thế về tài chính.

Nếu như điện thoại có thương hiệu Mỹ nhưng sản xuất ở Trung Quốc vẫn được thị trường chấp nhận thì bếp từ cũng tương tự. Bếp từ Bosch PMI968MS mang thương hiệu Bosch Đức được sản xuất tại nhà máy của Bosch đặt ở Trung Quốc vẫn được đông đảo người dùng chọn lựa.

Vì lợi nhuận, một số cơ sở kinh doanh nhập các sản phẩm bếp từ Trung Quốc kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái của các hãng, thương hiệu nổi tiếng là nhiễu loạn thị trường gây mất niềm tin khách hàng. Trong nội dung bài viết sẽ chỉ rõ bếp từ Trung Quốc có mấy loại để khách hàng chọn lựa dễ dàng hơn chọn lựa hàng tốt nhất tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đảm bảo quyền lợi chính đáng của mình khi mua hàng.

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán. Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian

Thông tin liên hệ BẾP TỪ THƯƠNG HIỆU CHÂU ÂU SẢN XUẤT TẠI TRUNG QUỐC

Nếu như quý khách đã tìm hiểu thì có thể thấy các thương hiệu lớn trên thế giới đều có nhà máy đặt tại Trung Quốc do nhân công giá rẻ, phụ tùng lắp ráp rẻ tiết kiệm nhiều chi phí. Có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Teka, Fagor, Cata, Hafele... đều đặt nhà máy tại Trung Quốc sản xuất các mặt hàng thiết bị nhà bếp như bếp từ, hút mùi, lò nướng, lò vi sóng,... chứ không phải chỉ riêng bếp từ.

 

Bếp từ Bosch PMI968MS sản xuất tại nhà máy của Bosch tại Trung Quốc

Các sản phẩm tuy sản xuất tại Trung Quốc nhưng đều được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu và đa phần sản xuất theo phương thức O.E.M. OEM là viết tắt của cụm từ Original Equipment Manufacturing (sản xuất thiết bị gốc), OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng thực hiện các công việc sản xuất theo thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước.

Tuy đặt nhà máy ở Trung Quốc nhưng các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng xuất xưởng theo tiêu chuẩn châu Âu. Trước khi phân phối tại thị trường châu Âu bếp từ sản xuất tại Trung Quốc đều được đội ngũ chuyên gia và các hiệp hội tại Châu Âu kiểm tra gắt gao đảm bảo chất lượng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm ghi “made in China” hay “made in P.R.C” và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu.

BẾP TỪ THƯƠNG HIỆU VIỆT XUẤT XỨ TRUNG QUỐC

Cũng như các nước châu Âu các thương hiệu bếp từ Việt Nam cũng có khá nhiều mẫu mã sản xuất ở Trung Quốc có thể kể đến các thương hiệu Việt có bếp từ sản xuất tại Trung Quốc như Faster, Canzy, Kocher, Sevilla, Malloca... Những thương hiệu này thường đặt hàng tại các nhà máy Trung Quốc và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam và của hãng trực tiếp nhập khẩu phân phối.

 

Bếp từ Canzy CZ-3002SS sản xuất Trung Quốc giá 4.490.000 VNĐ

Ưu điểm vượt trội của các dòng sản phẩm này là vấn đề tài chính các mẫu bếp có giá khá rẻ chủ yếu trong tầm giá từ 3-10 triệu cho một sản phẩm phù hợp với mức thu nhập của đại bộ phận người dân.

Đây được gọi là sản xuất theo phương thức ODM.ODM là khái niệm để chỉ các công ty, công xưởng đảm nhiệm việc thiết kế, xây dựng các sản phẩm theo yêu cầu. Nếu bạn gặp khó khăn và hạn chế trong việc thiết kế sản phẩm thì các công ty ODM sẽ giúp biến các ý tưởng thành một thiết kế thực sự.

f:id:nhaphangali:20191114112355j:plain

Bếp từ Trung Quốc loại nào tốt

Những năm gần đây số lượng công ty ODM đang tăng mạnh trên toàn thế giới. Một công ty ODM thường có nhiều đối tác khác nhau, đảm nhận một phần không nhỏ trong quá trình sản xuất.

Các mẫu bếp từ Trung Quốc giá khá rẻ được nhiều người chọn lựa test khi chuyển từ nấu gas sang nấu từ có thể kể đến như Canzy CZ-3002SS, Sevilla SV-189T, SV-289T, Faster FS-216I...

THƯƠNG HIỆU BẾP TỪ TRUNG QUỐC NỘI ĐỊA

Hàng này thường chỉ bán theo dạng sách tay. Các mẫu này sản xuất để được sử dụng trực tiếp tại Trung Quốc phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân. Tiêu chuẩn chất lượng, thiết kế mẫu mã cũng được kiểm định chất lượng rất khắt khe. Mấy năm trở lại đây, các mặt hàng Trung Quốc khi mở cửa đã đối đầu cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm châu Âu. Có thể nhìn thấy sự soái ngôi của táo cắn ở thị trường này để làm ví dụ. Hoặc nếu quý khách đã từng sử dụng quạt nội đia Trung Quốc MD có thể khẳng định chất lượng không thua kém gì các sản phẩm cao cấp với độ bền cực cao.

Bếp từ Trung Quốc loại nào tốt tiết kiệm điện?

Bếp từ Trung Quốc có nhiều loại. Những loại được sử dụng nhiều nhất hiện nay là các dòng bếp từ đơn, bếp từ mini, bếp từ dùng để ăn lẩu. Bởi đây là dòng bếp từ Trung Quốc giá rẻ, dễ sử dụng, phục vụ hiệu quả cho việc kinh doanh nhà hàng, dễ mang theo đi du lịch và đặc biệt là phù hợp với các bạn sinh viên hoặc những gia đình đang thuê trọ.

Tuy nhiên, bếp từ Trung Quốc loại này có thực sự tốt? Đáng dùng? Hãy xem những loại bếp từ Trung Quốc tốt nhất sau:

1- Bếp từ sản xuất tại Trung Quốc thương hiệu châu Âu

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bếp nồi tiếng của Châu Âu được sản xuất tại Trung Quốc mà bạn nên sử dụng như: Bosch, Fagor, Teka, Cata,.... Các dòng bếp này đều là các thương hiệu của châu Âu nổi tiếng với sản phẩm đẹp, chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Họ cần mở rộng thị trường và đặt nhà máy sản xuất ở Trung Quốc.

Chính vì thế, người dùng khó tránh khỏi những sản phẩm bếp của Bosch, Fagor, Teka có gắn mác made in China hoặc made in PRC. Các sản phẩm này hiện đang được bán rất nhiều tại Việt Nam và phân phối ở các khu vực xung quanh thị trường châu Á.

Vậy bếp từ Trung Quốc này có tốt không? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm bếp từ này nhé. Bởi đây là các dòng bếp đã được kiểm định chất lượng rất chặt chẽ, linh phụ kiện đều được nhập khẩu từ châu Âu, đạt chuẩn chất lượng.

Lợi thế của việc chọn các loại bếp từ Trung Quốc thương hiệu châu Âu này là chất lượng tốt, mẫu mã da dạng, bảo hành và phù hợp với khí hậu cũng như thói quen nấu ăn của người châu Á.

Địa chỉ:
Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Mail: hotro@nhaphangali.com
SĐT: HCM: 083.5555.247
Hà Nội: 898.247.365

Xem thêm