NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Order Áo Thun Nam Quảng Châu

Nhập hàng ALI chuyên hỗ trợ order hàng, đặt hàng áo thun nam Quảng Châu, Trung Quốc với cách thức đơn giản, nhanh chóng và mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Tất cả những điều bạn cần cho việc mua hàng, nhập hàng áo thun nam Quảng Châu như tìm nguồn hàng, đặt hàng, vận chuyển về Việt Nam... sẽ được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tại sao nguồn hàng áo thun nam lại được khách hàng ưa chuộng?
Hiện nay, mặt hàng thời trang có xuất xứ từ Trung Quốc được người tiêu dùng rất ưa chuộng đặc biệt là khách hàng Việt nam vì những ưu điểm vô cùng nổi bật như:

+ Mẫu mã màu sắc đa dạng:

áo thun nam hàng Quàng Châu được thiết kế mẫu mã theo xu hướng phong cách đến từ Hàn Quốc, Hollywood, Paris…. phù hợp với thị hiếu của những tín đồ đam mê thời trang. Không chỉ vậy nguồn hàng áo thun nam dài tay còn có đủ các loại thiết kế từ hàng thường đến hàng cao cấp theo đúng nhu cầu của các đối tượng người sử dụng khác nhau, chất lượng luôn đảm bảo.

+ Giá thành rẻ:

So với hàng nội địa hay hàng nhập khẩu từ các quốc gia khác thì nguồn hàng áo thun nam Quảng Châu có giá thành vô cùng rẻ. Quảng Châu được biết đến là xưởng sản xuất lớn nhất tại Trung Quốc, sản xuất tất cả các loại mặt hàng với nguồn nguyên liệu rẻ giá thuê nhân công cũng siêu rẻ cho nên hầu hết tất cả mặt hàng ngay cả nguồn hàng áo thun nam dài tay Quảng Châu cũng có giá rất rẻ cạnh tranh lớn với hàng thời trang trong nước và thời trang nhập khẩu được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng.

Chính vì những lợi thế về mặt giá cả cũng như chất lượng sản phẩm cho nên nguồn hàng áo thun nam dài tay Quảng Châu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm áo thun nam dài tay Quảng Châu, nhiều chủ shop thời trang quyết định nhập nguồn hàng áo thun nam dài tay Quảng Châu số lượng lớn về Việt Nam làm cho dịch vụ nhập hộ nguồn hàng từ Quảng Châu về Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh.

Ưu thế nguồn hàng áo thun quảng châu tại Việt Nam


Trên thị trường thời trang hiện nay ở nước ta, áo thun Quảng Châu đang rất được yêu thích vì sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… và chất liệu tốt. Áo thun mặc form đẹp, mềm mịn, thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt nên thoải mái khi mặc vào mùa hè và ấm áp vào mùa thu đông.

Ngoài những yếu tố trên, loại áo thun này còn có giá bán cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Hầu hết các mẫu thiết kế áo thun đều có phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.

Dân số Việt Nam là dân số trẻ, vậy nên nhu cầu mua sắm và tiêu dùng với bộ phận lao động trẻ và thanh thiếu niên là vô cùng lớn. Theo thống kê thị trường hiện nay đến hơn 60% những người trong độ tuổi dân số trẻ đều có sự yêu thích với nguồn hàng áo thun quảng châu này. Vậy nên, nếu bạn biết cách kinh doanh đúng đắn thì đây sẽ là nguồn mang lại lãi cao cho bạn.

f:id:nhaphangali:20191205131349j:plain

Nguồn Hàng Áo Thun Nam Quảng Châu

Nguồn hàng áo thun Quảng Châu rẻ, đẹp
1. Chợ đầu mối trong nước:
Các khu chợ đầu mối kinh doanh đa nghành ở miền Bắc và miền Nam nước ta là điểm hẹn quen thuộc của nhiều chủ shop. Dựa trên nhu cầu tiêu thụ mạnh mẽ mặt hàng áo thun Quảng Châu, số lượng các gian hàng bỏ sỉ mỗi ngày lại càng phát triển nhiều hơn về số lượng. Khách hàng càng có cơ hội lựa chọn, nâng cao chất lượng cho đơn hàng.

Chợ Móng Cái

Lưu ý: Hiện nay tại các tỉnh thành có nhiều mối nhập sỉ áo thun Quảng Châu từ các khu chợ đầu mối này về bán lại, mức độ chênh lệch giá không nhiều nên nếu không có đủ điều kiện sức khỏe, các chủ shop kinh doanh nhỏ lẻ, có lượng khách hàng ổn định vẫn có thể lấy lại hàng từ những mối bỏ sỉ này mà không cần tốn chi phí, mất thời gian đến tận Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh.

2. Sang Quảng Châu nhập hàng áo thun Quảng Châu:
Nếu bạn có nhiều vốn, có kinh nghiệm về thanh toán, vận chuyển và muốn nhập hàng với số lượng lớn, cần nhiều mẫu sản phẩm độc, lạ thì hãy chọn cách đánh hàng này để phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình. Tại các khu chợ chuyên cung cấp hàng thời trang ở Thành phố Quảng Châu, chủ shop có cơ hội tiếp xúc với nguồn hàng áo thun thực sự phong phú về mẫu mã, form dáng, đặc biệt mức giá chào bán được tính rất rẻ.

Lưu ý: Bạn cần cẩn trọng, chú ý tối đa cho hai khâu thanh toán và vận chuyển. Giải quyết các thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu, đóng thuế hàng hóa chưa bao giờ là điều dễ dàng với những chủ buôn chưa thành thạo.

3. Mua sỉ áo thun Quảng Châu online:
Taobao, Tmall, 1688, Aliexpress là những trang thương mại điện tử chuyên cung cấp hàng thời trang Quảng Châu mà các chủ shop kinh doanh thời trang online cần biết. Đây chính là những kho hàng bất tận về nguồn áo thun Quảng Châu giá sỉ. Bạn có tin tại các địa chỉ này, chúng ta có thể tìm được sản phẩm áo thun Quảng Châu có giá chỉ từ 10 nghìn đồng? Rất cạnh tranh và hấp dẫn đúng không. Quy trình nhập hàng online hiện nay rất đơn giản:

- Truy cập website.

- Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại, địa chỉ email, hoặc facebook.

- Tìm kiếm sản phẩm.

- Lựa chọn sản phẩm và nhà cung cấp uy tín.

- Tạo đơn hàng.

- Thanh toán bằng tài khoản Alipay, hoặc Visa, Master card.

- Nhờ người thân, bạn bè ở Trung Quốc hoặc đơn vị trung gian vận chuyển hàng về Việt Nam.

Các mẫu áo thun Quảng Châu


Áo thun quảng châu thường được làm từ vải cotton hoặc những chất liệu khác. Áo thun hay còn gọi là áo phông có rất nhiều loại. Cụ thể như sau:

Áo trơn: đây là loại áo thun Quảng Châu trơn màu, không có họa tiết, chỉ có 1 – 2 màu duy nhất.

Áo họa tiết: áo thun này có thể được trang trí bằng chữ, hình ảnh. Có thể là một câu hot trend nào đó, hoặc dùng để quảng bá thương hiệu của một sản phẩm, công ty hay website nào đó.

Áo có nút, không nút, áo cổ tròn hoặc không cổ, tay ngắn hoặc tay dài, áo cổ sâu, áo thun ba lỗ (áo may ô), áo sát nách và cổ chữ V.

Ngoài ra còn có dạng áo thun Quảng Châu cao cấp và áo thun dạng thường, trung bình thấp.

Các loại áo này dễ mặc, dễ giặt, và rẻ nên trở thành lựa chọn ưu tiên của nam/nữ giới trong mọi độ tuổi. Áo thun cũng rất dễ kết hợp với chân váy, quần jean hay quần short và có thể mặc vào những hoàn cảnh, môi trường khác nhau.

 

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán. Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Mail: hotro@nhaphangali.com
SĐT: HCM: 083.5555.247
Hà Nội: 898.247.365