NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Nhận order đặt mua Cắt cỏ hàng Trung Quốc ship về Việt Nam

Bạn đang có nhu cầu mua máy cắt cỏ hàng Trung Quốc để kinh doanh hoặc sử dụng cá nhân nhưng chưa tìm được nguồn hàng tốt nhất? Thị trường có quá nhiều sự lựa chọn bạn không biết nên lấy hàng ở đâu uy tín an toàn? Vậy mời bạn hãy theo dõi bài viết sau đây, nhaphangali.com sẽ gợi ý nơi nhận order đặt mua máy cắt cỏ hàng Trung Quốc ship về Việt Nam uy tín nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Máy cắt cỏ trung quốc có thật sự kém chất lượng ?
Máy cắt cỏ Trung Quốc là một trong những loại máy cắt cỏ khá phổ biến trên thị trường Việt Nam chúng ta .Nhưng người Việt Nam chúng ta thường có thành kiến với hầu như tất cả mặt hàng của Trung Quốc kể cả máy cắt cỏ là đó là những mặt hàng kém chất lượng.Trong bài viết hôm nay, các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu máy cắt cỏ của trung quốc có thật sự kém chất lượng hay không nhé.

Để trả lời câu hỏi này các bạn hãy cùng tôi xem qua một số sản phẩm máy cắt cỏ của Trung quốc .

Máy cắt cỏ Trung Quốc Honda Motokawa GX35

Là một máy cắt cỏ Trung quốc nhưng Motokawa GX35 không hề kém chất lượng một chút nào .Hoạt động bằng động cơ GX35 động cơ 4 thì dung tích xi lanh 35.8 cc Công suất tối đa 1,6 HP bạn có chắc một máy kém chất lượng lại đạt thông số kỹ thuật đáng tin như vậy không .Không chỉ vậy máy còn nhiều ưu điểm như :

Máy được chế tạo từ những vật liệu cao cấp có độ bền cao làm nhẹ máy và có khả năng khởi động một cách nhanh chóng, dễ dàng. Motokawa Honda GX35 có độ bền chịu được tác động của lực và nhiệt tránh được gỉ sét và oxy hóa khi phải làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.
Thuộc dòng máy cắt cỏ cầm tay nhưng máy được thiết kế đặc biệt hơn với hai trục khuỷu trọng góp phần cân bằng máy kết hợp với dây đeo êm ái , cần cắt cỏ có hệ thống chống rung giúp khách hàng dễ dàng vận hành an toàn mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái khi phải làm việc trên diện tích rộng trong thời gian dài.
Máy sử dụng nhiên liệu xăng với bình xang được cải tiến có thiết kế đặc biệt ngăn thoát hơi xăng trong quá trình làm việc, tiết kiệm được phần lớn chi phí nhiên liệu cho khách hàng so với các sản phẩm trước đây. Máy được trang bị các đánh lửa kỹ thuật số đảm bảo dễ dàng strating động cơ trong mọi điều kiện, động cơ sạch hơn và lượng khí thải thấp hơn.
Thật ra các bạn do sử dụng nhiều hàng nhái hàng nên có thành kiến với mặt hàng đến từ trung quốc chứ thật ra nhiều hãng sản xuất máy móc lớn đều có nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc : chẳng hạng như Iphone, Apple chẳng lẽ chúng cũng là những mặt hàng kém chất lượng.

Vì vậy, các bạn hãy nghe mình máy cắt cỏ Trung Quốc thật ra không kém chất lượng thật ra thì chúng đạt được chất lượng tương đối tốt nhưng do sản xuất ở Trung Quốc nên giá thành của vật tư làm ra máy có giá rẻ hơn.Hoặc cũng có thể do các bạn mua nhầm mặt hàng nhái kém chất lượng .

Về ưu điểm máy cắt cỏ Trung Quốc
Thực tế tại thị trường nội địa đất nước này vẫn có những dòng sản phẩm máy cắt cỏ với chất lượng cực ổn, giá rẻ, đa dạng phù hợp như cầu của hộ gia đình có khung viên, cánh đồng nhỏ.
Máy cắt cỏ Trung Quốc có giá thành rẻ, linh kiện dễ kiếm, mẫu mã đa dạng.
Máy cắt cỏ Trung Quốc giá rẻ, với đầy đủ tính năng không kém cạnh gì với các dòng sản phẩm thương hiệu nỗi tiếng của nhật của đức là một trong những mỗi quan tâm hàng đầu của người làm vườn chuyên nghiệp.

f:id:nhaphangali:20190903113938j:plain

Máy cắt cỏ trung quốc

Với mức giá không quá đắt đỏ phù hợp với một bộ phận thị trường, linh kiện dễ tìm, dễ bảo trì dễ thay thế. Và đặc biệt là trọng lượng nhỏ gọn, không quá còng kềnh. Nếu như trước đây thị trường máy cắt cỏ thường chỉ có những lựa chọn hàng máy cắt cỏ từ Nhật, Đức, Thụy Điển với mức giá khá cao. Thì những năm gần đây, máy cắt cỏ Trung Quốc ra đời với mức giá vô cùng phải chăng khiến người làm vườn không thể bỏ qua.
Linh kiện – phụ tùng thay thế máy cắt cỏ Trung Quốc đa dạng, dễ kiến: Điều mà nhiều người lo lắng khi mua máy cắt cỏ đó là khi máy hỏng hóc không kiếm được phụ tùng thay thế nhiều người đã phải bỏ máy đi.

Về nhược điểm máy cắt cỏ Trung Quốc
Sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ đã làm các loại máy móc thiết bị ngày càng trở nên hiện đại hơn, do đó, máy cắt cỏ Trung Quốc có ít tính năng hơn các dòng máy cắt cỏ của Nhật Bản và Đức…
Động cơ hoạt động của máy cắt cỏ Trung Quốc không bền bỉ như động cơ của các dòng máy cắt cỏ khác, hao xăng dầu, và khi hoạt động nhiều giờ liền thì động cơ rất nóng và nhanh hỏng. Do đó, máy cắt cỏ Trung Quốc chỉ phù hợp sử dụng cắt cỏ ở các địa điểm diện tích hẹp, hoặc với các lối đi nhỏ sân vườn.

Mua máy cắt cỏ Trung Quốc ở đâu?

Có nhiều nguồn hàng bỏ sỉ và bán lẻ máy cắt cỏ hàng Trung Quốc để bạn lựa chọn. Mỗi nguồn hàng có ưu và nhược điểm riêng, bạn cần tham khảo xem thử cách mua hàng nào phù hợp với nhu cầu của mình thì đặt hàng nhé:


Sang Trung Quốc mua máy cắt cỏ: Nếu bạn kinh doanh lớn và muốn lấy sỉ máy cắt cỏ hàng Trung Quốc chính hãng thì có thể sang tận nơi để trực tiếp kiểm tra hàng. Đến nơi bạn dạo quanh xem thử cửa hàng nào bán hàng có chất lượng và giá tốt nhất thì đặt mua hàng ship về Việt Nam. Nhưng cách này cần bạn có kinh nghiệm hoặc đi cùng người đã có kinh nghiệm nếu không việc mua hàng của bạn có nguy cơ không được thuận lợi. Đồng thời bạn tốn khá nhiều chi phí cho việc sang tận nơi lấy hàng đấy.


Mua máy cắt cỏ Trung Quốc tại đại lý Việt Nam: Bạn có thể đến các đại lý chuyên bán máy cắt cỏ hàng Trung Quốc để mua sỉ hoặc lẻ sản phẩm tùy theo nhu cầu của mình. Bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi đến đây mua hàng, cũng sẽ mua được máy chất lượng nếu chọn được đại lý uy tín. Tuy nhiên vì đã qua trung gian nên máy cắt cỏ ở đây được bán với giá hơi cao nên nếu lấy hàng lâu dài đây chưa phải là nguồn hàng tốt nhất dành cho bạn.


Mua máy cắt cỏ tại trang thương mại điện tử Trung Quốc: Trên các website taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress.com… có nhiều shop bán máy cắt cỏ Trung Quốc chính hãng. Bạn muốn mua hàng trauy cập vào đấy tìm kiếm sản phẩm mình ưng ý để đặt mua hàng. Có nhiều shop bán hàng nên bạn cần tìm hiểu shop đó có uy tín không thông qua các đánh giá và bình luận của các khách hàng đã từng mua hàng trước đó nhé.

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán.Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Mail: hotro@nhaphangali.com
SĐT: HCM: 083.5555.247
         Hà Nội: 898.247.365