NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Nhận order đặt mua Máy dán cạnh cầm tay hàng nội địa Trung Quốc ship về Việt Nam

Bạn đang cần mua máy dán cạnh cầm tay hàng nội địa Trung Quốc nhưng lại chưa tìm được chỗ mua uy tín, chất lượng? Vậy tại sao không đến ngay với Nhập Hàng ALI, chúng tôi chuyên Nhận order Máy dán cạnh cầm tay hàng nội địa Trung Quốc ship về Việt Nam giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Thấu hiểu được nhu cầu mua hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhưng mức giá đắt đỏ, nhaphangali.com đã ra đời và giải quyết những khó khăn này cho khách hàng, chúng tôi chuyên nhận order hàng hóa, máy móc nội địa Trung Quốc về Việt Nam với những cam kết chất lượng tốt nhất. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn cùng xem bài viết bên dưới nhé!

Máy dán cạnh là gì?

Máy dán cạnh hay còn gọi là máy dán chỉ, đây là một loại máy dùng để ép chỉ vào mặt cạnh đã được gia công với mục đích làm cho bề mặt gỗ được tinh xảo và hoàn thiện hơn, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để giá thành được nâng cao hơn. Máy dán cạnh có nhiều loại và nay nhaphangali.com xin giới thiệu đến bạn máy dán cạnh cầm tay.

Máy dán cạnh cầm tay được thiết kế khá nhỏ gọn nhằm phù hợp cho các đối tượng hay đi công trình, tiện lợi trong việc di chuyển cũng như khi sử dụng. Mặc dù thiết kế nhỏ gọn nhưng máy dán cạnh cầm tay vẫn chứa nhiều chức năng và mang đến hiệu quả đảm bảo, cho ra những sản phẩm an toàn và không bị lỗi kỹ thuật.

Máy dán cạnh có xuất xứ chủ yếu là từ Trung Quốc, Đài Loan và Châu Âu. Nhưng trong đó, nhu cầu tìm kiếm máy dán cạnh cầm tay nội địa Trung Quốc được khá nhiều người tìm kiếm. Dòng máy dán cạnh Trung Quốc được đánh giá rất cao về chất lượng và giá cả tốt nhất. Đây là dòng sản phẩm tương đối vừa túi tiền, phù hợp với với các cơ sở mới đầu tư, giảm được nhiều chi phí, mẩu mã và chức năng khá đa dạng chính vì vậy máy dán cạnh trung quốc được số đông ưa chuộng, tuy là dòng máy trung quốc sản xuất nhưng vẫn có chế độ bảo hành, vận hành máy…

 

f:id:nhaphangali:20190827112431p:plain

Máy dán cạnh cầm tay hàng nội địa Trung Quốc

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy dán cạnh cầm tay đa dạng từ thấp đến cao và đa dạng xuất xứ, tuy nhiên giá bán cũng khá cao so với hàng nội địa tại Trung Quốc. Chính vì vậy, nhiều khách hàng đã tìm cách order máy dán cạnh cầm tay trực tiếp từ Trung Quốc ship về Việt Nam nhằm đảm bảo chất lượng cũng như giá tốt nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ nhận ordrer hàng Trung Quốc ship về Việt Nam thì hãy đến ngay với nhaphangali.com nhé.

Khi sử dụng máy dán cạnh cần chú ý :

Trang bị kính bảo hộ để các mảnh gỗ nhỏ không bắn vào mắt.

Tránh khi máy đang chạy dùng tay hoặc vật kim loại lấy mùn cưa ra. Phải tắt hết nguồn điện mới bắt đầu khâu vệ sinh máy.

Dùng găng tay để bảo vệ tay khỏi những mảnh vụn khi cắt gỗ nhưng phải cẩn thận không bị cuốn vào máy.

Trong xưởng làm việc nhiều máy móc, độ ồn cao cần chú ý bảo vệ đôi tai.

Không để máy chạy mà không có sự giám sát nào cả.

Các thiết bị phải được đảm bảo để được kết nối với nguồn điện

Phải ngắt điện xong mới được gỡ lưỡi cưa bị dính.

Không được rời máy cho đến khi máy hoàn toàn ngừng hoạt động và đã được rút hết nguồn điện.

Kiểm tra lại các vật liệu trước khi cho sản phẩm vào dán.

Trước khi mở nguồn điện phải kiểm tra các dụng cụ đã được lấy hết ra bên ngoài chưa.

Quy trình nhận order đặt mua máy dán cạnh cầm tay Trung Quốc về Việt Nam tại nhaphangali.com

Hiện nay, nhập hàng ALI có 2 hình thức nhận order đặt mua máy dán cạnh đó là đặt mua truyền thống và mua bán online. Và quy trình nhận order đặt mua như sau:

Hình thức order truyền thống:

+ Khách hàng cung cấp thông tin hàng hóa, thông báo số lượng, địa chỉ cửa hàng cần mua cho nhân viên của Nhập Hàng ALI tại Trung Quốc.

+ Chúng tôi sẽ liên hệ với các đơn vị kinh doanh tại Trung Quốc để tìm kiếm nguồn hàng và báo giá.

+ Khách hàng tham khảo bảng báo giá rồi quyết định làm hợp đồng. Khách hàng đóng trước 70 -100% giá trị đơn hàng.

+ Hàng hóa sẽ được chuyển về kho ở Quảng Châu rồi chuyển về kho tại Hà Nội hoặc TpHCM.

+ Sau đó sẽ được nhân viên kiểm tra hàng và giao tận nhà cho khách hàng.

Hình thức order online:

+ Khách hàng cung cấp link sản phẩm trên các trang Taobao, 1688, Alibaba, Tmall và gửi về cho bộ phận giao dịch viên của Nhập Hàng ALI.

+ Sau khi tìm được đúng sản phẩm cần mua, khách hàng cung cấp địa chỉ và lựa chọn hình thức vận chuyển (nhanh hay tiết kiệm), Nhập Hàng ALI sẽ chek hàng, báo giá và kí kết hợp đồng.

+ Khách hàng thanh toán 70 -100% giá trị đơn hàng tùy thuộc vào loại hàng.

+ Khi hàng về Việt Nam, Nhập Hàng ALI sẽ thông báo để khách hàng đến nhận và thanh toán toán hết số tiền còn lại.

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán.Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Mail: hotro@nhaphangali.com
SĐT: HCM: 083.5555.247
         Hà Nội: 898.247.365