NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Nhận Order đặt mua hàng đồ chơi nội địa Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam sỉ lẻ

Nhìn nhận một cách khách quan thì đồ chơi nội địa Trung Quốc khá lý thú và được khá nhiều người ưa chuộng, không chỉ là những mẫu đồ chơi trẻ em mà còn được giới trẻ yêu thích. Trong bài viết ngày hôm nay, nhaphangali.com sẽ đi tìm hiểu kĩ hơn về mặt hàng đồ chơi nội địa Trung quốc và địa chỉ nhận order đặt mua hàng đồ chơi nội địa Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam sỉ lẻ.

Thị trường đồ chơi trẻ em rộng lớn, tiềm năng

Được xem là mặt hàng siêu lợi nhuận với giá bán gấp 5-10 lần giá nhập vào, cộng với nhu cầu phân khúc lớn, đồ chơi trẻ em được rất nhiều người Việt chọn làm mặt hàng kinh doanh.

Kinh nghiệm nhập hàng đồ chơi Trung Quốc chất lượng
Khi cần mua tỉ lệ đồ chơi trẻ số lượng lớn, người Việt thường chọn hình thức lấy hàng đồ chơi Trung Quốc. Mọi loại đồ chơi từ thú bông, búp bê, xếp hình… đến những món đồ chơi công nghệ như ô tô, máy bay điều khiển từ xa, mô hình lắp ráp,… đều có thể tìm được tại Trung Quốc với giá thành rẻ hơn nhiều so với đồ chơi tại Việt Nam tốt những quốc gia khác.

Và đây cũng chính là tại sao thuyết phục khiến nhiều người tập trung và có nhu cầu nhập buôn đồ chơi trẻ em từ quốc gia láng giềng.

Thị trường đồ chơi trẻ em luôn tiềm năng với doanh số cực lớn

nhập hàng đồ chơi trẻ em Trung Quốc ở đâu?
Với lợi thế mẫu mã đa dạng, phong phú, bắt mắt, giá cả hợp lý,… Mặt hàng đồ chơi trẻ em có xuất xứ từ Trung Quốc là lựa chọn của rất nhiều chủ shop muốn kinh doanh tại Việt Nam.

Do choi tre em Trung Quoc

Và câu hỏi thường được nhắc đến đầu tiên đó là: Có thể nhập hàng đồ chơi trẻ em Trung Quốc ở đâu? Có rất nhiều cách để các chủ shop có thể nhập mặt hàng này về Việt Nam để kinh doanh, trong đó phổ biến nhất là những cách sau:

- Trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng
Với cách thức này, bạn có điều kiện trực tiếp lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý, thương lượng để nhập được hàng với giá cả ưu đãi và nhiều chế độ hậu mãi tốt nhất do được trực tiếp làm việc với các cơ sở sản xuất.

f:id:nhaphangali:20190823113733j:plain

Đồ chơi nội địa Trung Quốc

Một địa điểm các chủ shop có thể tham khảo khi trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng là Thành phố Quảng Châu. Nơi đây được ví như thiên đường mua sắm hay công xưởng của thế giới. Với những người lần đầu bước chân vào các trung tâm mua sắm ở đây, hẳn sẽ rất choáng ngợp bởi lượng hàng hóa khổng lồ, dường như bất tận,… Nổi tiếng nhất về mặt hàng đồ chơi trẻ em là khu chợ One Link Plaza tại số 39 đường Jiefang Nan Lu, thành phố Quảng Châu. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy rất, rất nhiều các món đồ chơi từ đơn giản cho đến hiện đại dành cho trẻ em ở mọi độ tuổi khác nhau. Giá cả cũng rất hợp lý, đặc biệt mua với số lượng càng nhiều giá cả sẽ càng rẻ, rất phù hợp với những chủ shop muốn nhập hàng đồ chơi trẻ em Trung Quốc về để kinh doanh.

Tuy nhiên, việc trực tiếp sang Trung Quốc để nhập hàng cũng có nhiều hạn chế như chi phí cho chuyến đi cao ( Gồm chi phí đi lại, ăn ở, thuê thông dịch viên nếu không rành tiếng,… ); Lượng hàng hóa quá khổng lồ khiến việc lựa chọn khó khăn, mất nhiều công sức; Thủ tục hải quan thường rầy rà, rắc rối đối với những người chưa có kinh nghiệm,… nên không phải ai cũng có điều kiện và khả năng trực tiếp sang Trung Quốc để nhập hàng đồ chơi trẻ em về để kinh doanh.

Chợ đầu mối
lay buon do choi tre em o dau

Chợ đầu mối là các tên không còn xa lạ, là địa chỉ lấy hàng mà hầu hết các shop nhỏ lẻ và các chủ shop có ý tưởng kinh doanh đều nghĩ tới. Bởi lẽ ưu điểm là chợ đầu mối có nhiều mặt hàng khác nhau, đa dạng về các chất liệu, nguồn gốc và xuất xứ. Tuy nhiên, trên thực tế, đa phần các nguồn hàng bán sỉ đồ chơi trẻ em ở các khu chợ này đều dành riêng cho mối hàng sỉ lẻ đã biết từ trước đó và chắc chắn rằng các chủ buôn nhỏ muốn mua hàng sau này thì cực kỳ khó để mua được sản phẩm với giá sỉ thật sự. Chính vì vậy, các chủ shop cần phải am hiểu kĩ và nên đi cùng với người đã có kinh nghiệm, có mối quen biết để không bị “hớ” khi trả giá lấy hàng bỏ buôn nhé. Một số chợ đầu mối mà có thể kể đến như chợ Đồng Xuân, chợ Tân Bình, Chợ Lớn, chợ cửa khẩu Lạng Sơn, chợ cửa khẩu Lào Cai…

- Nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc qua các kênh thương mại điện tử
Đây là lựa chọn được nhiều chủ shop, đặc biệt là các bạn trẻ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh lựa chọn. Chỉ với một thiết bị có thể kết nối Internet, các bạn có thể thoải mái lựa chọn hàng đồ chơi trẻ em Trung Quốc bất cứ thời gian nào trong ngày mà không tốn bất kỳ chi phí nào khác cho việc mua hàng. Khi giao dịch, nếu không rành về tiếng Trung có thể sử dụng các tiện ích chuyển ngữ của các trình duyệt web phổ biến như Chrome, Cốc Cốc để việc mua sắm được tiện lợi hơn. Tuy nhiên, cách thức nhập hàng đồ chơi trẻ em Trung Quốc qua các kênh thương mại điện tử vẫn có những rủi ro như nguy cơ bị lừa đảo qua mạng; việc dịch không sát nghĩa và không am hiểu tiếng Trung dẫn đến hiểu nhầm khi đặt hàng; Không thể thanh toán đơn hàng tại một số trang khi không có thể thanh toán nội địa Trung Quốc: Chi phí vận chuyển hàng về Việt Nam cao, thời gian tương đối lâu, đôi khi xảy ra tình trạng thất lạc hàng hóa,… Một số trang thương mại điện tử uy tín để đặt hàng đồ chơi trẻ em Trung Quốc mà các chủ shop có thể tham khảo như Alibaba, Taobao, 1688, Tmall, Aliexpress,…

Các mặt hàng đồ chơi trẻ em Trung Quốc đang thịnh hành
-Các loại xe đồ chơi trẻ em: Các loại xe ô tô, xe nôi, xe đẩy, xe đạp mô hình với màu sắc tươi sáng, mô phỏng giống với sản phẩm thật luôn được các bé trai, bé gái ưa chuộng.

- Bộ đồ chơi xếp hình: Với 2 chất liệu chính là từ gỗ hoặc nhựa, những bộ đồ chơi xếp hình với nhiều kích cỡ, màu sắc, ý tưởng được các nhà cung cấp và phân phối tung ra thị trường, thu hút nhu cầu trải nghiệm, sắp xếp và khám phá, thỏa trí tưởng tượng và tò mò của hầu hết các bạn nhỏ.

- Đồ chơi nhà bếp, bác sĩ: Với những bé gái từ 3-6 tuổi, các bộ đồ chơi nhà bếp, hay bác sĩ luôn có sức hút đặc biệt để chơi nhóm, giúp thể hiện sự khéo léo rất đáng yêu của các bé.

Đồ chơi Trung Quốc giá rẻ

- Các loại đồ chơi có gắn hình công chúa Elsa: Gần đây, có một cái tên đang rất hot dành cho các bạn nhỏ đó là “công chúa Elsa”. Sức lan tỏa mạnh mẽ từ các bài hát, đoạn phim hoạt hình có nhân vật công chúa Elsa đã tác động mạnh mẽ đến thị hiếu và sở thích của rất nhiều bạn nhỏ Việt Nam, nhất là với các bé gái. Từ đây, các bé tỏ ra thích thú đặt biệt với các loại đồ chơi có gắn hình công chúa Elsa. Chủ shop nếu muốn kinh doanh hàng đồ chơi trẻ em, chắc chắn không nên bỏ qua gợi ý này.

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán.Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Mail: hotro@nhaphangali.com
SĐT: HCM: 083.5555.247
         Hà Nội: 898.247.365