NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Hướng dẫn cách check kiểm tra mã vạch nước hoa hàng hiệu chính hãng

Bạn muốn check kiểm tra mã vạch nước hoa hàng hiệu nhưng chưa biết nên làm cách nào nhanh và cho ra kết quả chính xác nhất. Bởi hiện nay nếu không kiểm tra mã vạch kỹ lưỡng việc mua phải hàng giả, hàng nhái là điều khó tránh khỏi. Sau đây nhaphangali sẽ hướng dẫn cách check kiểm tra mã vạch nước hoa hàng hiệu chính hãng để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi bài viết.

Mã vạch nước hoa là gì?
Mã vạch nước hoa được dán trên mỗi sản phẩm nước hoa nhằm thể hiện những thông tin liên quan đến sản phẩm bằng các vạch sọc màu đen cùng khoảng cách giữa chúng. Mã vạch nước hoa giúp người mua hàng biết được các thông tin về loại nước hoa muốn mua, đồng thời giúp doanh nghiệp quản lý được sản phẩm của họ tiện lợi và nhanh chóng hơn. Mã vạch nước hoa được quét bằng camera chuyên dụng hoặc các máy quét chuyên dụng khác. 
Cách check mã vạch nước hoa2.1 Tự kiểm tra bằng cách cộng số mã vạch (áp dụng cho mã vạch UPC và EAN)
Bỏ qua số cuối cùng để kiểm tra.Cộng các số hàng lẻ với nhau, nhân kết quả với 3.Cộng các số hàng chẵn với nhau, cộng với kết quả bước trên.Cộng số cuối cùng với kết quả trên. Nếu số thu được là bội số của 10 thì sản phẩm của bạn là hàng thật.2.2 Sử dụng phần mềm quét mã vạch
Các phần mềm được phát triển trên cả máy tính và điện thoại.Giao diện của các phần mềm đơn giản và hướng tới sử thoải mái cũng như tiện dụng cho người dùng.
Sử dụng quét mã vạch online
Các trang mạng internet được phát triển để giúp người dùng tra cứu thông tin mã vạch một cách tiện dụng và nhanh chóng.Tất cả những gì bạn cần làm là tải ảnh lên và đợi kết quả.
Những lưu ý khi mua nước hoaNhững lưu ý khi mua nước hoaNhững lưu ý khi mua nước hoaBạn nên chọn những địa chỉ mua hàng online và trực tiếp uy tín.Trước khi mua có thể lên trang chủ chính thức của hãng để tham khảo thông tin.Mua hàng nguyên đai kiện hoặc hộp.Tham khảo chia sẻ của những khách hàng trước trên các trang chia sẻ cộng đồng.
Cách kiểm tra nước hoa bằng mã vạch đơnMột thương hiệu nước hoa có tên riêng, có sản phẩm riêng và có một kí hiệu riêng biệt, không một loại sản phẩm nào có thể trùng nhau dù trong cùng một bộ sưu tập. Đối với bộ nước hoa chanel hay các loại khác chúng ta có thể dùng những cách sau để nhận biết đây có phải là nước hoa chính hãng hay không nhé.
Ký hiệu Batch Code là một ký hiệu nằm ở hai đầu sản phẩm hoặc được in trên vỏ hộp bên ngoài. Ký hiệu này không phải là mã vạch mà bạn thường hay nhìn thấy, ký hiệu này được các thương hiệu in chìm trên thân chai và không dễ nhìn thấy, bạn phải kiểm tra kỹ càng thì mới có thể hình thấy nó.
Cách kiểm tra nhận biết nước hoa thật giả Sau khi tìm thấy mã này bạn có thể truy cập vào website checkcosmetic. net để kiểm tra. Sản phẩm chính hãng sẽ thể hiện rõ ngày tháng là thời hạn sử dụng của sản phẩm nước hoa. Nếu đó là hàng nhái hàng giả thì hệ thống sẽ báo lỗi.
Xuất hiện từ rất lâu, cách kiểm tra nước hoa chính hãng bằng cách check mã vạch thường được các cửa hàng áp dụng khi khách yêu cầu. Trước đây bạn phải ghi nhớ từng con số và ý nghĩa trên đó thì bây giờ dễ dàng hơn khi mà có nhiều app kiểm tra trên smartphone làm giúp bạn. Như ứng dụng BarcodeViet, RedLazer, Bakodo, Icheck là có thể tra ra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nhanh chóng.
Ngoài ra bạn cũng có thể lên các website như upcdatabase. com để kiểm tra mã vạch. Sự thật là cách kiểm tra nước hoa bằng mã vạch có hiệu quả thật hay không khi càng ngày sự tinh vi trong việc làm giả hàng càng ngày càng làm nhiều người khó phân biệt, dường như rất khó để phân biệt được đâu là auth hay fake.
 
Cách kiểm tra nhận biết nước hoa thật giả Trước khi tham khảo bạn nên tìm hiểu rõ nguồn gốc cũng như các chi tiết khác để tránh nhầm lẫn và mua hàng kém chất lượng. Không riêng hãng thời trang mà các hãng thiết bị điện tử cũng đã giúp cho người tiêu dùng phân biệt thật hay giả họ đã cung cấp mã để khách hàng mình đăng nhập trên website kiểm tra khi mới mua sản phẩm.

f:id:nhaphangali:20190813114711j:plain

Nước hoa hàng hiệu


Vài điểm lưu ý trong cách nhận biết nước hoa thật giả

Những chi tiết bên ngoài của một chai nước hoa cũng sẽ cho bạn dễ dàng nhận ra sự khác biệt, cách kiểm tra nước hoa chính hãng hay nước hoa kém chất lượng.
Hộp đựng, vỏ chai lọ, màu sắc nước hoa hay các chi tiết chữ in trên vỏ chai. Một sản phẩm nước hoa chính hãng thường được in ấn cẩn thận màu sắc đẹp và hầu như hiếm có lỗi sai. Khi mua hàng nên chọn sản phẩm nguyên hộp, có tem niêm phong không bị trầy xước giấy kính bên ngoài. Đối với những hãng lớn như dầu thơm Lacoste thì chúng ta sẽ thấy vỏ hộp, vỏ chai luôn được đầu tư tỉ mỉ và được niêm phong rõ ràng.
Cách kiểm tra nhận biết nước hoa thật giả Ở Việt Nam các sản phẩm nước hoa thường được cung cấp qua con đường xách tay nên giá cả chênh lệch cũng như dễ gặp hàng fake là chuyện bình thường. Giá cũng là một yếu tố quan trọng trong cách kiểm tra nước hoa thật giả. Nước hoa chính hãng thường có giá hơi cao trong khi đó nước hoa giả có giá khá mềm bất thường hơn sản phẩm chính hãng.
Dù tại các địa chỉ kinh doanh nước hoa sẽ có sự chênh lệch về mức giá nhưng cũng sẽ không quá lớn, vẫn nằm trong khoảng mà sản phẩm được hãng sản xuất công bố. Nói về địa chỉ thì cũng nên lựa chọn địa chỉ uy tín chất lượng lâu năm để không phải lo lắng và gặp rủi ro cao.

Những loại nước hoa hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới
Chanel No.5 – Chanel
Chanel No.5 là một trong những mẫu nước hoa được bán chạy nhất trên thế giới. Nước hoa được chiết xuất từ hỗn hợp của ylang - ylang, hoa hồng, hoa nhài, vani… tạo nên một mùi thơm dịu. Có hương thơm của hoa hồng, gỗ đàn hương, xạ hương và một ít hương vani tạo hòa quyện vào nhau tạo nên mùi thơm quyến rũ. Mặc dù giá bán của Chanel No.5 hơi đắt trên 6 triệu đồng/ chai 50ml nhưng rất chạy hàng. 
 

Shalimar – Guerlain
Shalimar được biết đến là chai nước hoa mang âm hưởng phương Đông đầu tiên. Mùi hương của nó là sự kết hợp của hương cam chanh  như chanh da vàng và cam bergamot, hoa nhài, hoa hồng, đậu tonka, vani, hoa diên vĩ, nhựa thơm Balsam và hổ phách xám. Thiết kế chai đựng của Shalimar khá ấn tượng và bắt mắt cùng mùi hương quyến rũ nên nó trở thành loại nước hoa được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Giá bán của Shalimar khoảng 2 triệu đồng/ chai 50ml.

Poison – Christian Dior
Đây là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhận được sự ưa chuộng nhất của người dùng. Dior Poison Girl được lấy cảm hứng từ những cô gái mạnh mẽ và có phần nổi loạn. Mùi hương của nó là sự kết hợp bởi hương hoa hồng cùng hương hạnh nhân rất ngọt ngào và sắc xảo. Giá của loại nước hoa này khoảng hơn 2 triệu đồng/ chai 50ml, doanh thu hàng năm của Poison vượt hơn 300 triệu bảng giúp nó có chỗ đứng trên thị trường khá mạnh mẽ. 

Classique – Jean Paul Gautier
Classique có mùi hương đầy sức quyến rũ và mê hoặc, nó mang trong mình hương hoa hồng tỏa hương cùng tinh chất rượu Rum. Kết hợp với đó là hương phong lan vani, hoa thủy tiên vàng, hổ phách ngọt, tinh chất gỗ đàn hương, đậu tonka và vani buourbon. Thiết kế của loại nước hoa này như một chiếc váy ren và nằm trong một hộp kim loại màu hồng. Mùi hương của nó phù hợp với phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau, hương thơm kéo dài trong nhiều giờ thích hợp với những người bận rộn. Giá bán của Classique khoảng 3 triệu đồng/ chai 50ml. 
Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán.Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian
Thông tin liên hệ 

Địa chỉ:Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội 

Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM

Mail: hotro@nhaphangali.com

SĐT: HCM: 083.5555.247     

         Hà Nội: 898.247.365