NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Hướng dẫn cách ôm lô Quần áo quảng châu sỉ giá rẻ về kinh doanh

Hiện nay, quần áo Quảng Châu Trung Quốc đang là một mặt hàng có sức hấp dẫn đối với nhiều người kinh doanh tại Việt Nam và hình thức ôm lô quần áo giá rẻ đang được quan tâm và ưa chuộng. Tuy nhiên ôm lô quần áo Quảng Châu giá rẻ là gì? Nó mang lại lợi ích gì cho người kinh doanh và cách ôm lô như thế nào? Trong bài viết ngày hôm nay, nhaphangali sẽ hướng dẫn cho bạn cách ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ về kinh doanh.

Ôm lô sỉ hàng Quảng Châu có ưu điểm và hạn chế nào?
Ôm lô hàng Quảng Châu là bạn sẽ ôm trọn một lô hàng tại xưởng sản xuất hoặc từ các đại lý cung cấp. Lấy ví dụ đơn giản cho bạn hiểu hơn chính là nếu lô hàng có 1000 cái thì bạn sẽ ôm cả 1000 cái đó. Nhiều người lựa chọn ôm lô hàng này là bởi vì nó sở hữu nhiều ưu điểm. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những hạn chế khi lựa chọn hình thức nhập hàng này. Bạn cần tìm hiểu để tự đưa ra quyết định cho mình dưới đây nhé.

Những ưu điểm từ việc ôm lô hàng sỉ Quảng Châu
Việc ôm lô hàng sỉ Quảng Châu sẽ đem lại cho bạn những ưu điểm sau đây:

Thứ nhất, việc ôm lô hàng sỉ này sẽ có ít người có mẫu mã, kiểu dáng và sản phẩm giống như bạn chọn lựa. Bởi lẽ với việc sở hữu được cho mình loại hàng ôm lô này sẽ khiến cho lô hàng đó không còn mặt hàng để bán nữa. Vì thế lô hàng của bạn sẽ là duy nhất hoặc sẽ rất ít nơi có trên thị trường. Vì thế cơ hội bán được hàng sẽ cao hơn.
Thứ hai, nếu bạn đã ôm lô hàng sỉ, bao giờ cũng sẽ nhận được mức giá tận gốc và rẻ hơn cả mức nhập sỉ trên thị trường. Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm được nguồn vốn kinh doanh của mình.

Những rủi ro khi ôm lô sỉ hàng Quảng Châu
Mặc dù sở hữu hàng hiếm, hàng rẻ nhưng việc ôm lô hàng Quảng Châu cũng sẽ có những rủi ro sau đây:

Không được lựa chọn mẫu mã và số lượng theo ý muốn của bạn. Bạn sẽ phải lấy đủ toàn bộ lô hàng đó và lấy tất cả các mẫu hàng mà không được chọn. Nghĩa là người cung cấp hàng cho bạn chọn chứ bạn không có quyền chọn lựa như khi không ôm lô. Nếu may mắn sẽ chọn được mẫu mã đẹp, đa dạng còn nếu không bạn ôm phải lô hàng kém chất lượng sẽ gặp phải nguy cơ ế hàng rất cao.
Việc ôm lô hàng tại xưởng hoặc các đại lý sẽ không có chính sách để đổi trả hàng. Nếu bạn quyết định ôm lô hàng, nghĩa là bạn chấp nhận cả những rủi ro.
Bạn hãy cân nhắc cẩn thận đến việc ôm lô hàng Quảng Châu vì ngoài ưu điểm nó sẽ có nhiều hạn chế. Vì vậy mà nên chú ý đến việc tìm hiểu kỹ lưỡng nếu quyết định ôm lô hàng này nhé.

f:id:nhaphangali:20190809155703j:plain

Ôm lô quần áo Quảng Châu

Kinh nghiệm buôn hàng Quảng Châu?
Từ kinh nghiệm đổ buôn hàng Quảng Châu cũng như kinh nghiệm trong việc săn hàng, tìm nguồn hàng chúng tôi đã rút ra cho mình những kinh nghiệm buôn hàng Quảng Châu để chia sẻ cho những người mới dễ dàng hơn trong việc mua hàng:

buon hang quang chau

Thứ nhất, Địa điểm
Như các bạn đã biết Quảng Châu là nơi rộng lớn với nhiều khu chợ lớn khác nhau. Mỗi một khu chợ đều có những mặt hàng chuyên dụng khác nhau như Chợ 13 thì cung cấp quần áo, chợ Bạch Mã cũng cung cấp sỉ, lẻ quần áo nhưng chất lượng tốt hơn chợ 13, Chợ Hưng Phát thì chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm. Như vậy phụ thuộc vào nhu cầu mua sắm mà người buôn hàng lựa chọn cho mình khu chợ phù hợp.Tránh việc đi lại không đúng địa điểm, tìm kiếm không đạt hiệu quả.

Thứ hai, giá cả & chất lượng
Hàng Quảng Châu nổi tiếng là hàng giá rẻ mà chất lượng ổn định. Nhưng ở đâu cũng vậy, chất lượng hàng hóa luôn đi liền với giá cả. Bạn có thể tìm cho mình từ những mặt hàng chất lượng bình dân cho đến những mặt hàng cao cấp mà giá cả phù hợp. Để tìm được những nơi đổ buôn hàng Quảng Châu lâu dài thì những người mới hãy lựa chọn cho mình những nhà cung cấp không chỉ rẻ mà chất lượng hàng hóa cũng phải ổn định.

Thứ ba,thời gian cung ứng hàng hóa
Thời gian cung ứng hàng hóa luôn được người buôn quan tâm, bởi đối với những nhà cung cấp có sẵn hàng hóa luôn được ưu tiên hơn những nơi mà thơi gian cung ứng hàng hóa chậm khiến cho việc mua bán bị lỡ dở mà các mặt hàng luôn cạnh tranh nhau theo ngày.

Thứ tư, Thời hạn thanh toán
Nguồn vốn luôn luôn là vấn đề mà bất kỳ một người kinh doanh nào quan tâm. Vốn để xoay vòng vốn liên tục trong quá trình mua bán nên thời hạn thanh toán sẽ ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh. Những nhà cung cấp có thời hạn thanh toán dài hay % thanh toán lần 1 thấp sẽ được người buôn hàng ưu tiên vì lý do không bị đọng vốn, tiền vốn được xoay vòng dễ dàng cho việc kinh doanh .

Cuối cùng, đó là vận chuyển hàng hóa
Mua hàng xong rồi nhưng việc vận chuyển hàng hóa thì sao? Vận chuyển hàng hóa qua đường tiểu ngạch sẽ có hạn mức vận chuyển trong ngày khi bạn trực tiếp đi nhập hàng khiến cho việc nhập hàng bị bỏ lẻ, tốn chi phí đi lại. Còn bạn lựa chọn những bên vận chuyển chuyên nghiệp hay những đầu mối lớn chi phí sẽ giảm, tiết kiệm hơn.

Hướng dẫn cách ôm lô Quần áo quảng châu sỉ giá rẻ về kinh doanh tốt nhất
Quần áo Quảng Châu là một trong những loại mặt hàng được người kinh doanh tịa Việt Nam quan tâm và lựa chọn. Điều này khá dễ hiểu vì quần áo Quảng Châu đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, kích cỡ và được bán với giá cả tốt nhất, mang lại nhiều lợi thế trong kinh doanh. Cho nên nhiều người kinh doanh muốn ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ về để bán.

Như đã liệt kê thì có rất nhiều nguồn hàng cũng như hình thức để ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ về kinh doanh, tuy nhiên những hình thức kể trên đều có những ưu điểm cũng như khó khăn riêng. Cho nên khiến người kinh doanh của thấy khó khăn và hoang mang hơn trong việc lựa chọn nguồn hàng.

Tuy nhiên hiểu được tâm lý này của người kinh doanh, công ty Nhập hàng ALI đã cho ra đời dịch vụ ôm lô hàng quần áo Quảng Châu Trung Quốc sỉ giá rẻ tốt nhất, mang lại nhiều giá trị kinh doanh cũng như tiết kiệm được rất nheieuf thười gian, chi phí và công sức.

nhap-hang-ali

Tuy là dịch vụ trung gian nhưng Nhập hàng ALI cam kết sẽ hỗ trợ tối đa người kinh doanh có thể lấy được hàng với giá cả rẻ nhất có thể, giúp cho việc kinh doanh thuận lợi, thu hút được nhiều khách hàng. Đồng thời còn đảm bảo về nguồn hàng quần áo đa dạng và phong phú.

Các loại mặt hàng quần áo đều độc lạ, hiếm có mà không phải địa chỉ nào cũng có được. Các sản phẩm đều đã được kiểm tra về chất lượng trước khi được đưa về Việt Nam, sản phẩm được may tinh tế, đảm bảo yêu cầu về thời trang, phù hợp cho moi lứa tuổi.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức về nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Nhập Hàng ALI, phục vụ cho việc kinh doanh được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Bạn có thể liên hệ qua website chính thức với địa chỉ nhaphangali.com hoặc qua hotline để được tư vấn và báo giá cụ thể, nhanh chóng nhất.

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán.Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Mail: hotro@nhaphangali.com
SĐT: HCM: 083.5555.247
Hà Nội: 898.247.365