NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Có nên mua hàng hay lấy nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu giá rẻ không?

Hàng hóa Trung Quốc quá đỗi quen thuộc ở Việt Nam và thế giới hiện nay. Vậy bạn hiểu hàng Trung quốc xuất khẩu là gì và có nên lấy hàng Trung Quốc xuất khẩu giá rẻ không? Nhập Hàng ALI cung cấp dịch vụ mua hàng Trung Quốc xuất khẩu giá rẻ, uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Hàng Trung Quốc xuất khẩu là gì?

Hàng Trung Quốc xuất khẩu là các mặt hàng sản xuất tại Trung Quốc sau đó xuất khẩu ra các quốc gia khác như các nước Đông Nam Á hay Châu Âu. Điều đặc biệt đó là các mặt hàng này không được phép bán tại trung Quốc, nếu người dân Trung Quốc muốn sử dụng các sản phẩm này thì họ phải nhập từ nước ngoài.

Một số kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc xuất khẩu giá rẻ về Việt Nam

Đặt hàng trên các website thương mại điện tử :

 

Công nghệ hiện đại, bạn có thể ngồi bất kì đâu, bất kì lúc nào để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp mà không mất thời gian sang tận Trung Quốc để lấy hàng. Ngày này, cũng có nhiều website mua hàng Trung Quốc ra đời như đặt hàng Taobao,đặt hàng Tmall,.. để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Lợi thế của những website này là bạn có thể tham khảo được các giá cả để điều chỉnh mức mua của mình hợp lý, hàng hóa uy tín và đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên bạn nên đọc các nhận xét và tìm hiểu các mặt hàng kĩ càng để không mua phải hàng kém chất lượng hay hàng giả.


Săn hàng hóa khuyến mãi:


Khi thị trường kinh doanh ngày càng khốc liệt, việc đưa ra các chương trình khuyến mại sẽ đáp ứng và thu hút nhiều khách hàng hơn. Bạn có thể đợi những dịp khuyến mãi để mua hàng, bạn sẽ mua được nhiều hàng hóa với giá rẻ với chi phí thấp. Nhưng bạn nên lưu ý kiểm tra hàng cẩn thận trước khi quyết định mua hàng.

tham khảo thêm: 

https://greasyfork.org/vi/users/381063-nh%E1%BA%ADp-h%C3%A0ng-ali


Mua ở đơn vị quen:


Bạn là người có nhiều kinh nghiệm kinh doanh, bạn nên tìm những nhà cung cấp uy tín để có thể có được những sản phẩm chất lượng với giá thành thấp. Hơn nữa, những nhà buôn họ cũng có nhiều chính sách khuyến mãi cho khách hàng lâu năm khi mua hàng.

Có nên mua hàng Trung quốc xuất khẩu không?
Các mặt hàng Trung Quốc xuất khẩu phổ biến như quần áo, máy móc, thiết bị vật dụng, điện thoại, linh kiện điện tử, v..v... Trong đó hàng quần áo chiếm số lượng cực lớn với mẫu mã đa dạng, giá rẻ và chất lượng khá tốt.

Hàng Trung Quốc xuất khẩu ngày càng được người dân thế giới ưa chuộng bởi đặc tính như chất lượng tốt và giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các mặt hàng cùng loại của các quốc gia khác. Nếu bạn là người kinh doanh hay tiêu dùng thì không nên bỏ qua mặt hàng này đâu nhé.

f:id:nhaphangali:20191002152301j:plain

Có nên mua hàng Trung Quốc xuất khẩu

Có nên đi Quảng Châu đánh hàng không?
Đi đánh hàng Quảng Châu vẫn được nhiều người rỉ tai nhau vì hàng rẻ, đẹp, đa dạng. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải ai cũng có thể đi đánh hàng Quảng Châu được nên cần phải tìm hiểu cho kỹ để xem có nên đi hay không. Bạn đang có ý định kinh doanh hàng Quảng Châu và thắc mắc có nên đi Quảng Châu đánh hàng không thì phải chú ý những vấn đề sau đây:

Thứ nhất, vốn nhập hàng
Theo kinh nghiệm của những người đã đi đánh hàng Quảng Châu, nếu như đã đi trực tiếp lấy hàng, bạn phải có một số vốn tương đối lớn. Khoảng 50 – 100 triệu tùy theo mặt hàng. Việc có khoảng 20 – 30 triệu thì tốt nhất không nên đi vì mất công và hàng lấy về không được đáng bao nhiêu. Vì thế, bạn hãy xem nguồn vốn nhập hàng của mình đang ở mức nào rồi nhé.

Thứ hai, thời gian
Việc đi lấy hàng Quảng Châu về để bán cần có khoảng 1 – 2 tuần để đi. Không phải ngày 1 hay ngày 2 nên bạn phải chú ý đến việc sắp xếp thời gian để đi cho phù hợp. Vì nơi này có nhiều nguồn hàng, nhiều chợ nên việc chọn lựa hàng hóa cần có thời gian tìm hiểu về mặt hàng, trả giá,… thì mới có hiệu quả. Vì thế, nếu như bạn không có nhiều thời gian, nên chú ý đến cách khác để nhập hàng.

Thứ ba, kinh nghiệm và tiếng
Kinh nghiệm về việc đi lại, ăn ở, ngủ nghỉ hay tiếng cũng là vấn đề đáng lưu ý mà người đi trực tiếp đánh hàng Quảng Châu cần lưu ý. Lý do là bởi sang đó bạn sẽ phải làm thủ tục về visa, phương tiện đi lại hoặc nơi ăn, chốn ở cũng như tiếng để giap dịch với người Quảng Châu. Những vấn đề này cũng tốn kha khá thời gian cũng như tốn cả công sức và chi phí của bạn đấy nhé. Bạn có thể lựa chọn đi cùng 1 nhóm người khác để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo được việc an toàn, giúp nhau, hỗ trợ khi đi đánh hàng. Nếu bạn còn non kinh nghiệm, vẫn còn sợ hãi và chi phí không quá cao thì việc lựa chọn có nên đi Quảng Châu đánh hàng không còn phải xem xét cho kỹ.

Thứ tư, đơn vị vận chuyển hàng hóa
Đi đánh hàng Quảng Châu bạn sẽ còn cần tới việc tìm một đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín. Họ sẽ giúp bạn làm các thủ tục về thông quan hay thậm chí là bảo đảm cho hàng hóa nguyên vẹn, an toàn về đến tận nơi. Tuy nhiên nếu không chọn lựa được nơi vận chuyển uy tín, bạn sẽ khiến cho hàng hóa của mình bị hư hỏng, chậm trễ, thất lạc,…

Nên tìm nguồn hàng Quảng Châu tận gốc nào để hiệu quả?
Nếu như bạn không có đủ số vốn cần thiết, không có kinh nghiệm và ngại về thủ tục loằng ngoằng lại không có nhiều thời gian để kinh doanh thì tốt nhất bạn nên chú ý đến việc chọn lựa tham khảo một số những cách đánh hàng Quảng Châu dưới đây:

Thứ nhất, tìm nguồn hàng qua các website
Cách thứ nhất để bạn có thể nhập hàng Quảng Châu tận gốc chính là tìm kiếm qua các website thương mại điện tử Trung Quốc. Bạn có thể tìm các web như: taobao.com, 1688.com, tmall.com, alibaba.com,… rất nhiều trang web có cung cấp nguồn hàng Quảng Châu tận gốc cho bạn lựa chọn để nhập hàng.

Thứ hai, mua hàng cùng với chủ hàng
Cách này khá hữu ích mà không phải mất thời gian, công sức di chuyển, chi phí như đi trực tiếp, thậm chí bạn còn không mất công chọn hàng hóa vì chủ hàng đã chọn sẵn mẫu, chọn sẵn hàng đẹp để kinh doanh. Việc của bạn chỉ là tìm lại và lựa chọn cho mình những mặt hàng bạn muốn kinh doanh là được.

Hàng Quảng Châu có tốt không?

Trong quá trình lựa chọn hàng Trung Quốc và hàng Quảng Châu có rất nhiều người đang lo ngại về chất lượng của những mặt hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Bởi có rất nhiều trường hợp mua được hàng giá rẻ nhưng chất lượng, mẫu mã rất kém. Vì vậy vấn đề hàng Quảng Châu có tốt không đang được rất nhiều người bàn luận. Có nhiều nguồn phân phối hàng Quảng Châu khác nhau, nhiều đơn vị sản xuất khác nhau nên không thể đánh đồng mọi thứ không chất lượng.

Hàng Quảng Châu nội địa tất nhiên cũng có loại tốt như 3 loại trên và cũng có loại dởm tùy theo sự lựa chọn và mức giá mà bạn bỏ ra. Và đặc biệt, những loại hàng hóa được sản xuất ở đơn vị uy tín, được khách hàng đánh giá cao sẽ được đảm bảo về chất lượng. Vây nên câu trả lời cho vấn đề hàng Quảng Châu có tốt không là có nhưng phải biết cách chọn hàng ở địa chỉ đáng tin cậy.

Kinh nghiệm để mua được hàng Quảng Châu tốt là bạn phải đi khảo sát thị trường, thượng lượng về giá cả, tìm hiểu rõ đơn vị nhập hàng, có đôi khi sẽ lựa được nơi vừa có hàng đẹp lại rẻ, còn những nơi hàng đắt chất lượng lại không ra gì. Nên kiểm tra hàng thật kĩ lưỡng trước khi chọn mua để tránh mua phải hàng lỗi, hàng kém chất lượng.


Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán.Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Mail: hotro@nhaphangali.com
SĐT: HCM: 083.5555.247
Hà Nội: 898.247.365

 

Xem thêm