NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Hàng made in P.R.C là của nước nào, ở đâu, ý nghĩa gì?

Hẳn nhiều bạn khi mua hàng thường thấy thông tin phía sau sản phẩm có để dòng chữ made in P.R.C. Tuy nhiên bạn không biết hàng made in P.R.C là của nước nào, ở đâu, ý nghĩa gì? Và liệu sản phẩm có nguồn gốc từ nhà sản xuất này liệu có tốt không? Vậy thì hãy để nhaphangali.com giải giải thích cụ thể giúp bạn thông qua bài viết sau đây nhé.

Made in P.R.C là của nước nào?

Made in P.R.C là một cụm từ được in nhiều trên các loại hàng hóa hiện nay. Nhiều người tiêu dùng thường ngỡ ngàng và khá băn khoăn khi lần đầu tiên nhìn thấy cụm từ này vì nó quá lạ và không biết hàng hóa này được sản xuất từ quốc gia nào. Trái với suy nghĩ của nhiều người mua hàng rằng đây là hàng Úc hay Pháp, thực ra Made in P.R.C chính là viết tắt của cụm từ People’s Republic Of China : Cộng hòa Nhân dân Trung hoa. Sở dĩ các nhà sản xuất trung Quốc phải dùng những từ này thay vì Made in China bởi vì sự xuống cấp của các loại hàng hóa Trung Quốc khiến khá nhiều người tiêu dùng ở khắp nơi lo lắng. Các mặt hàng có xuất xứ Trung Quốc không chỉ khiến người dùng tẩy chay vì chất lượng thấp mà còn khiến cả thế giới lo sợ vì chúng khá độc hại và có những tác hại không tốt đến sức khỏe, thậm chí gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm khác nhau kể cả ung thư.

Hiện nay, Trung Quốc cũng nổi tiếng với việc đạo nhái các sản phẩm của những thương hiệu trên thế giới như Apple, Samsung, Toshiba, HP, IBM, Nokia… Mặc dù có bề ngoài giống hệt như thật nhưng chúng sẽ nhanh chóng hư hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng khiến người dùng vô cùng thất vọng.

Với làn sóng tẩy chay hàng Trung Quốc đang diễn ra mạnh mẽ ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới hiện nay, các nhà sản xuất ở nước này đang tìm mọi cách để bán được hàng. Trước đây, các công ty Trung Quốc đã thực hiện hình thức liên kết với những nhà nhập khẩu Malaysia, Singapore, và cả các nhà nhập khẩu Việt Nam để gắn mác của những công ty danh tiếng cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, sau khi bị phản đối và phát hiện họ đã chuyển sang một cách “lừa lọc” mới và khả thi hơn đó là gắn mác “Made in PRC” cho các loại hàng hóa của mình để người dùng không biết được xuất xứ của chúng.

Tại Việt Nam, bạn sẽ không khó tìm thấy những sản phẩm có in dòng chữ made in P.R.C trên bao bì, chai lọ sản phẩm. Nhiều người đoán rằng đây là sản phẩm có xuất xứ từ các nước như Pháp, Mỹ hoặc Úc… Nhưng những suy nghĩ đó đều là sai lầm. Thực tế P.R.C được viết tắt của cụm từ tiếng Anh People’s Republic Of China, tức là Cộng hòa Nhân dân Trung hoa. Vậy tại sao người ta không dùng từ Made in China mà lại dùng P.R.C thay thế trên sản phẩm hàng hóa của họ.

f:id:nhaphangali:20191009170648j:plain

Hàng PRC là của nước nào

Sở dĩ là vì sự xuống cấp, kém chất lượng của hàng hóa Trung Quốc khiến người tiêu dùng không còn tin tưởng và ưa chuộng sử dụng nữa. Nếu để Made in China người tiêu dùng Việt Nam cũng như một số quốc gia khác sẽ không lựa chọn. Vì hàng hóa của Trung Quốc được làm từ những nguyên liệu, hóa chất độc hại gây hại đến sức khỏe con người. Nó là nguyên nhân gây ra những căn bệnh nguy hiểm như ung thư, vô sinh

Truyền thông đưa tin quá nhiều về tình trạng hàng Trung Quốc tràn lan gây hại cho người sử dụng khiến doanh thu của các cơ sở sản xuất giảm sút nặng nề. Nhiều công ty Trung Quốc đã thực hiện hình thức liên kết với những nhà nhập khẩu Malaysia, Singapore hoặc Việt Nam để gắn mác nhằm tạo danh tiếng để tiêu thụ được hàng hóa. Nhưng sau đó mưu đồ của các công ty này bị lật tẩy và người dân tiếp tục ngừng sử dụng hàng hóa này. Bởi vậy Trung Quốc lại đưa ra chiêu trò mới in trên sản phẩm của họ dòng chữ P.R.C nhằm đánh lừa người dân không biết đây là sản phẩm của nước nào và hiểu lầm nó có nguồn gốc từ phương Tây.

Tham khảo thêm Social:  https://500px.com/nhaphangali2

Ngoài ra, hiện nay Trung Quốc thường xuyên đẩy mạnh việc đạo nhái các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Điển hình như thương hiệu Apple, Samsung, HP, Nikia, Toshiba… Chúng sản xuất những sản phẩm có hình thức, mẫu mã bên ngoài giống hệt như bản gốc nhưng chất lượng thì kém xa hoàn toàn. Những mặt hàng này có độ bền sử dụng chỉ trong một thời gian ngắn, thậm chí còn gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Nhận biết hàng Trung Quốc qua mã vạch
Theo quy định của GS1 thì mã vạch của Trung Quốc là từ số 690 đến 699, tức là trên sản phẩm có in mã vạch mà 23 con số đầu tiên rơi trong khoảng này thì sản phẩm đó có xuất xứ từ Trung Quốc. Thế nhưng đây không phải là căn cứ duy nhất để xác định xuất xứ sả phẩm bởi cái gì cũng có thể làm giả được, người ta có thế mua hàng về rồi tạo ra mã vạch giả để đánh lừa người tiêu dùng nên tốt hơn hết bạn cần cân nhắc thật kĩ, suy xét về giá cả, chất liệu, logo,…của sản phẩm.

Thực tế người có người xấu người tốt, hàng có hàng xấu hàng tốt, không ai dám khẳng định tất cả hàng Trung Quốc đều là hàng dởm bởi trên thực tế rất nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ Trung Quốc đấy nha, điển hình là Lenovo, Xiomi, TP-Link,…Ở đây chúng tôi đưa ra cách phân biệt hàng Trung Quốc không phải để bạn tẩy chay chúng mà để bạn biết cách phân biệt, tránh bị lừa. HƠn thế nữa với sự hội nhập kinh tế thế giới, các doanh nghiệp Trung Quốc bắt đầu đầu tư dây chuyền công nghệ, nâng cao tay nghề cho công nhân. Hàng hóa dần dần có sự khởi sắc về mẫu mã đẹp, bền bỉ và có nhiều sản phẩm được yêu thích tại nhiều quốc gia. Do đó người tiêu dùng nên dẹp bỏ những định kiến không tốt và không nên đánh đồng mọi mặt hàng từ quốc gia này vì nó sẽ không hề công bằng với những doanh nghiệp làm ăn chân chính. Dựa vào lợi thế là sự đa dạng hàng hóa, nhiều lựa chọn, giá nhập rẻ mà việc nhập hàng Trung Quốc về bán trong thời điểm hiện nay sẽ là cơ hội tốt cho người kinh doanh khi bán được hàng có chất lượng mà giá rẻ, lợi nhuận thu về cao.

Nếu đang có ý định kinh doanh, có thể lựa chọn nguồn hàng uy tín có chất lượng về bán trong nước để có thể đạt được lợi nhuận trong thời gian ngắn. Về nguồn hàng, đặt mua hàng, vận chuyển hàng, nếu bạn còn băn khoăn và khúc mắc về vấn đề gì đó có thể liên hệ với order Trung Quốc để được giải đáp tường tận vấn đề.

 

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán.Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Mail: hotro@nhaphangali.com
SĐT: HCM: 083.5555.247
Hà Nội: 898.247.365

Xem thêm: