NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Cần tìm Nguồn nhập hàng sỉ túi xách Quảng Châu

Bạn là người kinh doanh và đang có dự định tìm nguồn nhập hàng sỉ túi xách Trung Quốc - Quảng Châu đẹp giá rẻ nhưng chưa tìm được nơi phù hợp với nhu cầu. Trên thị trường lại có nhiều sự lựa chọn bạn không biết đâu mới là nguồn hàng tốt nhất để mình tin tưởng hợp tác lâu dài. Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau đây của nhaphangali.com, chúng tôi sẽ gợi ý lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Sự đa dạng của mặt hàng túi xách Quảng Châu – Trung Quốc

Nhắc đến túi xách Quảng Châu chúng ta nghĩ đến ngay sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, trang trí trên túi… và phải kể đến chất liệu may đa dạng. Cụ thể có nhiều mẫu để bạn lựa chọn như túi hình dáng tròn, hình vuông, bầu, dẹp; túi đeo dây chéo, túi cầm tay, túi đeo vai… Kích cỡ cũng khác nhau gồm 10cm, 18cm, 20cm, 25cm, 28cm… Bên Trung có nhiều xưởng túi xách sỉ Quảng Châu - Trung Quốc thường xuyên cho ra đời những mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo tha hồ để chúng ta lựa chọn.


Hàng Quảng Châu – Trung Quốc chính hãng có chất lượng rất tốt chứ không phải hàng Trung Quốc làm giả được xuất khẩu lậu qua Việt Nam như nhiều người vẫn hiểu lầm. Hàng chính hãng của họ không những mẫu mã đẹp mà độ bền sử dụng cực kỳ lâu. Trung Quốc là cái nôi của ngành sản xuất nên chi phí rất thấp đồng nghĩa sản phẩm bán ra cũng khá rẻ.

Tham khảo thêm: https://trackandfieldnews.com/discussion/member.php?287413-NhapHangAli


Chỉ vài trăm ngàn bạn đã có thể sở hữu chiếc túi xách chính hãng hàng Quảng Châu. Bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt khi cầm chiếc túi được sản xuất ở Việt Nam và túi được làm từ Quảng Châu. Từ chất liệu, thiết kế ngăn túi, khóa kéo, đường may đều có sự khác biệt rõ rệt. Hiện nay thị trường nước ta rất ưu chuộng hàng Quảng Châu nên việc bạn nhập sỉ mặt hàng này về bán là rất đúng đắn.

Lấy sỉ túi xách quảng châu ở các chợ đầu mối
Có rất nhiều người chọn hình thức lấy sỉ túi xách Quảng Châu bằng cách nhập nguồn hàng ở các chợ đầu mối.

Đối với mặt hàng túi xách không phải chợ đầu mối nào cũng có đa dạng mẫu mã, vì vậy nếu bạn đã chắc chắn muốn kinh doanh mặt hàng này, thì bạn nên biết một số chợ đầu mối và một số cửa khẩu chuyên đổ sỉ lẻ túi xách Quảng Châu.

Ở Hà Nội có có chợ đầu mối: Chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp

Cửa khẩu: Các chợ gần cửa khẩu Sơn La, Lào Cai và Móng Cái

Tuy nhiên, ở các chợ đầu mối để tìm nguồn hàng túi xách quảng châu giá rẻ và đẹp bắt buộc bạn phải nhập với số lượng lớn, thậm chí còn phải nhập theo lô hàng. Chính vì vậy, khó tránh khỏi rủi ro như trong lô hàng có những sản phẩm bị hỏng.

Để tránh rủi ro, tốt nhất bạn hãy nhập tại các mối quen ở trong chợ; trước khi nhập hàng hai bên hãy thỏa hiệp để cả hai đều có lợi.

Lấy túi xách Quảng châu giá sỉ ở các website thương mại điện tử
Sử dụng website thương mại điện tử là hình thức nhanh và tiện ích nhất được đông đảo người sử dụng.

Một số kênh thương mại điện tử lớn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh lấy sỉ túi xách Quảng Châu thì phải kể đến Tao bao.com, 1688.com, Tmall.com…

Sang trực tiếp Trung Quốc để lấy sỉ túi xách Quảng Châu
Quảng Châu không chỉ nổi tiếng bởi có nhiều chợ, xưởng xản xuất hàng hóa như quần áo… mà ngay cả những mặt hàng như túi xách, giầy dép tại đây cũng rất nổi tiếng và được đông đảo dân buôn ở khắp mọi nơi biết đến.

 

Túi xách Quảng Châu không chỉ rẻ mà chúng còn đa dạng mẫu mà phù hợp với số đông người dùng. Để tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu ở Trung Quốc vừa rẻ và đẹp không phải là điều dễ dàng cho những ai mới đi buôn lần đầu. Có 2 cách cho bạn giúp bạn tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu nhanh gọn và rẻ.

Cách thứ 1: Khi sang Trung Quốc đến thẳng chợ Chợ One link Internatinal Plaz; nằm ở số 39 đường Jiefang nan Lu, gần quảng trường Hải Châu, thành phố Quảng Châu và tìm một mối quen trong chợ để lấy sỉ túi xách Quảng Châu và đừng quên lấy những thông tin cần thiết từ chủ mối để thuận tiện cho việc oder.

Cách thứ 2: Tìm các xưởng túi xách quảng châu để đặt hàng sỉ

Thường thì cách này mất khá lâu, nhưng lại đảm bảo chất lượng nguồn hàng hơn. Đa số các xưởng túi xách quảng châu đều nằm trong khu chợ, chỉ cần bạn thông thạo chút tiếng ngôn ngữ bản địa là bạn có thể tìm nhà xưởng một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, để tìm nguồn hàng túi xách quảng châu với hình thức sang tận trung quốc để lấy thì không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để sang được. Hơn nữa, bạn sẽ gặp khó khăn trong vấn đề bất đồng ngôn ngữ. Chính vì vậy, phương án này bạn cần cân nhắc cho thật kỹ.

f:id:nhaphangali:20191105180711j:plain

Nguồn hàng túi xách Quảng Châu

Nhu cầu kinh doanh giỏ xách Trung Quốc tại thị trường Việt Nam
Các cuộc khảo sát cho thấy người tiêu dùng ở Việt Nam có xu hướng chọn sử dụng các mặt hàng chất lượng giá rẻ. Với thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam hiện nay thì nhu cầu sử dụng hàng hiệu chính gốc chưa cao. Đó là lý do những mặt hàng chất lượng giá cả phải chăng nguồn gốc Quảng Châu, Trung Quốc được nhiều người ưa chuộng.

Đặc biệt đối với giới trẻ rất thích chọn sử dụng các mặt hàng thời trang phong cách đa dạng. Các bộ áo quần, giỏ xách, giày dép kiểu mẫu và phong cách đa dạng từ năng động đến nữ tính rất thích hợp với đại đa số đối tượng người dùng tại Việt Nam.

Nắm rõ nhu cầu sử dụng hàng hóa mỹ phẩm và thời trang nguồn gốc từ Trung Quốc, đặc biệt là Quảng Châu nên ngày càng có nhiều dịch vụ đặt hàng từ đây. Với các loại dịch vụ như thế này các bạn không cần phải tự mình tìm kiếm hàng hóa và đặt mua từ Trung Quốc về Việt Nam nữa. Các bạn có thể chọn lấy nguồn hàng từ các địa chỉ cung cấp hàng giá sỉ số lượng lớn.

Nguồn hàng lấy sỉ túi xách Quảng Châu từ các shop sỉ túi xách Quảng Châu online
- Tại Việt Nam, có nhiều website bán hàng giá rẻ được các chủ shop đăng ký gian hàng trên đây, nhận bán buôn số lượng lớn, bỏ sỉ túi xách Quảng Châu như enbac.vn, 5giay.vn, muare.vn, shopee... Bạn có thể đăng ký tài khoản ở những trang web này và tìm kiếm các shop để lấy hàng túi xách Quảng Châu giá sỉ. Nguồn hàng túi xách ở đây đa phần lấy lấy từ Quảng Châu.

- Ưu điểm: Lấy sỉ túi xách Quảng Châu thông qua các shop sỉ lẻ túi xách Quảng Châu qua internet, bạn có thể chủ động thời gian mua hàng, thuận tiện khi giao dịch trực tuyến, tiết kiệm thời gian công sức.

- Hạn chế: Lấy sỉ túi xách ở đây khó xác định nguồn gốc xuất xứ, bạn không thể kiểm tra hàng hóa trước khi đặt mua. Về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng sẽ khó xác định, nhiều shop lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh nên ảnh sản phẩm thật có khi sẽ khác sản phẩm thực tế. Ngoài ra, giá cả sản phẩm khi mua từ các shop online không ổn định, chênh lệch khá nhiều so với giá gốc.

- Lưu ý: Nếu chọn lấy sỉ túi xách Quảng Châu từ nguồn này, bạn cần đọc kỹ thông tin sản phẩm, yêu cầu shop chỉ rõ kích cỡ, size túi xách, màu sắc, có thể mua 1-2 sản phẩm mẫu trước khi mua nhiều, hoặc order theo số lượng khách đặt để tránh rủi ro.


Kinh nghiệm tìm nguồn hàng sỉ túi xách Quảng Châu đẹp rẻ
Túi xách có xuất xứ từ Trung Quốc đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, những đợt hàng túi xách Quảng Châu liên tục được nhập với số lượng lớn bởi nhu cầu sử dụng của thị trường này là rất cao. Để có thể nhập được một lô hàng túi xách chất lượng, thương nhân thường trực tiếp tìm đến các cơ sở, xưởng sản xuất và phân phối chính mặt hàng này. Hoặc tìm mua ở các khu chợ sầm uất như chợ Bạch Mã, chợ 13, chợ Quảng Tây,…

Đặc điểm của hình thức trực tiếp đi lấy hàng tại xưởng là người mua được tự tay chọn lựa sản phẩm có chất liệu, mẫu mã mình yêu thích. Tham khảo nhiều mức giá khác nhau và thực hiện trao đổi, mua bán trực tiếp với chủ xưởng, chủ đại lý để được mua với mức giá tốt nhất, rẻ hơn so với thị trường. Đặc thù nguồn hàng dồi dào, đa dạng thiết kế, kiểu dáng sản phẩm song nếu không xác định trước mặt hàng cần mua, bạn dễ dàng bị lạc trong thiên đường mua sắm này.

Tuy nhiên, mỗi lần sang Trung Quốc tìm nguồn sỉ túi xách, thương nhân vô cùng vất vả khi thủ tục, giấy tờ xuất nhập cảnh khá mất thời gian, chưa kể khi sang Trung Quốc người mua phải tìm chỗ nghỉ ngơi gần nguồn hàng, thuê phiên dịch và tìm hiểu đường sá nơi đây. Để có được kinh nghiệm đánh hàng trực tiếp tại xưởng, các thương nhân cần chuẩn bị rất lâu, chi phí cao và thông thường phải từ lần nhập thứ 3 – 4 trở đi người mua mới thành thạo.

Một số cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam chọn hình thức lấy hàng từ thương lái, đại lý phân phối túi xách Quảng Châu ở các chợ và trung tâm thương mại trong nước. Mặc dù thuận tiện về đường đi, tiết kiệm chi phí nhưng hạn chế là chủ shop không nắm rõ lịch trình hàng về, nguồn hàng bị giới hạn cả về số lượng và mẫu mã khiến cho tính chủ động trong kinh doanh bị co hẹp.

Nhằm giải quyết khó khăn về nguồn hàng cũng như đa dạng cách thức mua hàng, shopping online hay mua hộ hàng trên các website điện tử thương mại nổi tiếng như Taobao, Tmall, 1688… Ưu điểm của việc mua hộ này là người mua luôn chủ động trong việc tìm kiếm nguồn hàng cũng như trao đổi mua bán với chủ xưởng thông qua nhắn tin trên mạng. Nhưng vì không được tự tay kiểm định chất lượng nên nhiều người mua mắc lừa, mua phải hàng kém chất lượng.

Có nên order hàng túi xách quảng châu hay không?
Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định mua sắm túi xách có xuất xứ từ Quảng châu. Để tìm đáp án cho câu trả lời này, chúng tôi xin liệt kê một vài đặc điểm của túi xách hàng quảng châu cho bạn được biết:

- Mẫu mã và kiểu dáng: Như chúng tôi đã nói ở phần trên, túi xách có nguồn gốc từ Quảng châu rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Bạn có thể lựa chọn được rất nhiều những dáng túi thời trang đẹp mắt, sử dụng các màu sắc nổi bật do chính những xưởng may tại đây tự thiết kế ra. Không những thế bạn còn được thỏa mãn đam mê sử dụng các loại túi xách hàng hiệu của các nhà mode hàng đầu thế giới như LV,Gucci, Chanel… gắn mác made in quảng châu.

- Chất lượng: Dòng sản phẩm túi xách quảng châu nói chung và túi xách f1 hàng quảng châu có mức độ hoàn thiện đến 70% so với bản gốc nên bạn không phải quá lo lắng về chất lượng của các mặt hàng chọn mua tại đây.

- Giá cả: Để mua được một chiếc túi xách hàng hiệu đa số bạn phải chắt bóp chi tiêu và bị giới hạn về số lượng của những chiếc túi mình có thể sở hữu. Tuy nhiên, nếu mua túi xách quảng châu bạn lại “thở phào” nhẹ nhõm vì giá cả vô cùng rẻ, cùng lúc bạn có thể mua được nhiều loại túi khác nhau để thay đổi, phù hợp với trang phục mà vẫn vô cùng hợp mốt đấy.

Sự phổ biến của các mặt hàng túi xách quảng châu trong nhu cầu tiêu dùng của chị em và những ưu điểm nổi bật của mặt hàng này đã là lời giải chính xác nhất mà bạn có được trước quyết định mua túi xách quảng châu hay không.

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Mail: hotro@nhaphangali.com
SĐT: HCM: 083.5555.247
Hà Nội: 898.247.365