NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Nhập sỉ phụ kiện bông tai hàng Quảng Châu giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu nhập sỉ phụ kiện bông tai hàng Quảng Châu giá rẻ nhưng chưa biết nguồn hàng nào đảm bảo uy tín để hợp tác lâu dài. Thị trường có rất nhiều nơi bỏ sỉ phụ kiện bông tai nhưng để tìm được nguồn hàng đảm bảo yêu cầu thì không phải dễ dàng phải không các bạn. Nhưng bạn đừng lo lắng, trong bài viết này nhaphangali.com sẽ gợi ý giúp bạn địa chỉ tốt nhất để bạn tham khảo nhé.

Phụ kiện bông tai hàng Quảng Châu có gì thu hút đến vậy?

Hàng Quảng Châu Trung Quốc những năm gần đây luôn có sức hút mạnh mẽ đối với người Việt. Không chỉ quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón… mà phụ kiện Quảng Châu cũng được bày bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Vậy tại sao hàng Quảng Châu lại được yêu chuộng đến vậy? Sở dĩ là vì Trung Quốc được mệnh danh là “công xưởng số 1” trên thế giới, quốc gia này chính là cái nôi sản xuất hàng hóa.


Chưa kể các mặt hàng khác, chỉ riêng phụ kiện bông tai Quảng Châu được sản xuất không biết bao nhiêu mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… Có nhiều mẫu bông tai gồm kiểu dịu dàng nữ tính, kiểu cá tính, kiểu đơn giản, kiểu sang trọng, kiểu cầu kỳ… Bông tai được làm từ bạc hoặc vàng hoặc bạch kim… kết hợp đính thêm các phụ kiện đá, hoa văn, họa tiết khác… tạo độ thẩm mỹ cao nên thu hút ánh mắt của người nhìn.


Chi phí sản xuất bên Trung Quốc thấp nên giá bán của các phụ kiện bông tai cũng phù hợp với túi tiền của đa số mọi người. Bông tai thường xuyên có những mẫu mới, đón đầu xu hướng hiện đại nên được săn đón nhiều. Bởi vậy cùng với các mặt hàng khác, phụ kiện bông tai Quảng Châu được nhiều người ưa chuộng từ trẻ em, các bạn trẻ đến người lớn tuổi. Vậy nếu muốn mua sỉ phụ kiện này thì lấy hàng ở đâu tốt nhất bạn đã biết chưa?

TẠI SAO NÊN LẤY SỈ PHỤ KIỆN THỜI TRANG, bông tai ĐỂ BẮT ĐẦU KINH DOANH?
Đa dạng hình thức kinh doanh
Kinh doanh offline
Mặt hàng này rất nhỏ, do vậy chỉ cần có một diện tích khoảng 15 mét vuông, hoặc có thể nhỏ hơn là bạn có thể mở một shop xinh xinh và trưng bày sản phẩm của bạn lên đó. Vừa tiết kiệm chi phí thuê cửa hàng vừa tiện lợi quản lý sản phẩm.

Tham khảo thêm social: https://kenhrao.com/members/nhaphangali.6755/

Kinh doanh online
Nếu lấy sỉ phụ kiện thời trang giá rẻ, bông tai giá sỉ, bạn hoàn toàn có thể không cần mặt bằng khi có thể tự mở các shop kinh doanh online trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo…. Hình thức kinh doanh này khá đơn giản, và tiết kiệm, chỉ cần những hình ảnh bạn chụp lại sản phẩm, đưa lên mạng và sau đó là đợi đơn đặt hàng khách.

Vốn bán buôn phụ kiện thời trang ít, lợi nhuận cao

Các sản phẩm cài áo, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn thời trang,… đều có mức giá tương đối thấp, từ vài nghìn cho đến vài chục nghìn, ít có sản phẩm nào có giá sỉ >100k vì chất liệu chủ yếu là mỹ ký, mạ bạc,…, Nếu bạn lấy được giá sỉ phụ kiện thời trang, thì mức vốn bỏ ra cho hoạt động bán online chỉ dao động khoảng 1-2 triệu đồng, và với một shop nho nhỏ thì vốn bỏ ra cho hoạt động lấy hàng chỉ dao động trên dưới 10 triệu tùy mặt hàng.

Với số vốn ít, chi phí bỏ ra cho mặt bằng không cao, lợi nhuận của mặt hàng kinh doanh này hứa hẹn cực khủng mà độ rủi ro lại thấp.

Cách nhập hàng bông tai Quảng Châu Trung Quốc tại chợ đầu mối
Bạn sẽ bắt gặp hàng loạt các gian hàng đồ bông tai ở các chợ đầu mối như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp hay chợ gần cửa khẩu Lào Cai, Lạng Sơn,…

Là mối nhập hàng nhanh chóng nhất của nhiều người buôn. Tuy nhiên, chất lượng thì không được đảm bảo, bởi tại các chợ này, nguồn hàng không chỉ có bông tai Quảng Châu mà còn nhiều những nguồn hàng không rõ nguồn gốc.

Nhập hàng tại các chợ đầu mối, giúp bạn dễ dàng di chuyển , đi lại. Giá cả cũng khá hấp dẫn. Tuy nhiên, hàng hoá ở đây đã qua tay các mối buôn, giá sẽ không rẻ như bạn nhập trực tiếp tại gốc.

Nhập hàng tại các chợ , xưởng bên Trung Quốc
Bạn có thể nhập giá gốc hàng bông tai tại Trung Quốc, nhiều người buôn tìm cách sang Quảng Châu lấy hàng. Ở đây đa dạng mẫu mã, chủng loại, màu sắc. Cũng chính là chợ đầu mối nhập về các chợ Việt Nam bán.

f:id:nhaphangali:20191109120120j:plain

Nhập sỉ phụ kiện bông tai Quảng Châu

Tại đây, bạn có thể mua giá gốc hàng phụ kiện bông tai Quảng Châu với số lượng lớn. Tuy nhiên, cách nhập này chỉ phù hợp với những ai có nhiều vốn và nhập lượng hàng lớn. Bởi sang tận xưởng đánh hàng bạn sẽ phải bỏ ra 1 khoản chi phí khá lớn như chi phí đi lại, ăn ở, thuê phiên dịch viên,..

Nếu bạn có điều kiện sang nhập hàng Trung Quốc trực tiếp nhập bông tai Quảng Châu giá rẻ thì không thể bỏ lỡ chợ Taikang Wholesale Market. Nơi đây chuyên buôn bán các phụ kiện như dây chuyền, bông tai, thắt lưng… Địa chỉ khu chợ này tại số 111 đường Taikang Lu.

Nhập hàng bông tai qua các website Trung Quốc

Đây là hình thức được rất nhiều người buôn hàng lựa chọn nhập về bán bởi nhiều những ưu điểm sau:

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Mua hàng nhanh chóng

Đa dạng nguồn hàng bán sỉ bông tai Quảng Châu

Nhiều nhà cung cấp khác nhau, nhiều lựa chọn khác nhau

Nhập được giá tận gốc, giá sỉ rẻ.

Chính là việc nhập hàng bông tai qua Alibaba, 1688, Taobao, Tmall. Cách này đang được rất nhiều người buôn lựa chọn. Với hình thức mua hàng này bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại hay một chiếc laptop có kết nối Internet để phục vụ việc mua hàng. Trước khi mua hàng bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin của các chủ shop trên các trang website này để lựa chọn cho mình nguồn hàng uy tín để nhập về kinh doanh.

Nhập hàng Quảng Châu giá gốc trên các trang Alibaba, 1688, Tmall, taobao ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi sự tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và vốn nhập hàng.

Tuy nhiên, việc nhập hàng bán sỉ bông tai Quảng Châu qua các trang TMĐT Alibaba, 1688, Taobao, Tmall chắc hẳn sẽ khó khăn đối với những bạn chưa từng đặt hàng trên các trang này. Vì vậy, để nhập hàng bông tai Trung Quốc trên các trang này, các chủ thể kinh doanh nên lựa chọn một bên trung gian chuyên dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam để việc order hàng nhanh chóng và tránh được các rủ ro.

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán. Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Mail: hotro@nhaphangali.com
SĐT: HCM: 083.5555.247
Hà Nội: 898.247.365

Xem thêm