NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Xưởng giày dép sỉ Quảng Châu Trung Quốc nổi tiếng rẻ đẹp

Tại Trung Quốc hiện nay có nhiều xưởng giày dép sỉ Quảng Châu bán đa dạng các sản phẩm khác nhau. Bạn là người kinh doanh và muốn nhập sỉ giày dép về Việt Nam bán lẻ nhưng không biết nên chọn xưởng nào uy tín, chất lượng, giá bán tốt nhất. Vậy hãy theo dõi bài viết sau đây, nhaphangali.com sẽ cung cấp xưởng giày dép sỉ Quảng Châu Trung Quốc nổi tiếng rẻ đẹp để bạn tham khảo.

Lợi ích khi lấy sỉ giày dép Quảng Châu

Không chỉ quần áo mà giày dép Quảng Châu cũng nhận được sự ưa chuộng của đa số người Việt Nam. Những sản phẩm giày dép với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu được bày bán khắp nơi trên thị trường. Sở dĩ người Việt thích mua hàng Quảng Châu đến như vậy là vì thường xuyên có những mẫu giày dép đẹp, thiết kế độc lạ và đặc biệt là bắt kịp trend.


Tâm lý người Việt lại thích chạy theo trend nên giày dép Quảng Châu luôn đáp ứng được nhu cầu này. Vả lại vì chi phí sản xuất bên Trung thấp nên giá bán sỉ giày dép cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người. Nếu bạn nhập sỉ về bán lẻ lại sẽ thu được nhiều lợi nhuận và phát triển quy mô shop của mình hơn.


Sức hút của việc ôm lô giày Quảng Châu
Nhắc đến Quảng Châu, mọi người sẽ liên tưởng ngay đến một “thiên đường mua sắm” với nhiều chủng loại hàng hóa với nhiều giá cả khác nhau. Trong các mặt hàng thời trang Quảng Châu, giày Quảng Châu chính là cái tên nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Giày Quảng Châu không chỉ có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, chi tiết bắt mắt mà còn có giá thành khá rẻ, rẻ hơn các mẫu mã được sản xuất từ các nước khác. Do đó, không có gì là ngạc nhiên khi giày Quảng Châu luôn chiếm hầu hết thị phần trên thị trường giày dép trong nước.

Đối với những người kinh doanh, từ “ôm lô” đã không còn quá xa lạ, nhưng những người mới tập tành kinh doanh sẽ còn nhiều băn khoăn khi nói đến việc ôm lô. Vậy ôm lô giày Quảng Châu là gì?

Ôm lô giày Quảng Châu có nghĩa là ôm hết, phải lấy hết tất cả các sản phẩm có trong lô hàng đó. Mặt khác, khi ôm lô như vậy nghĩa là mặt hàng giày Quảng Châu này chỉ có một mình mình bán, thị trường không có hoặc có rất ít người bán.

Hiện nay, nhiều người kinh doanh giày dép Quảng Châu thường tìm đến các hình thức ôm lô giày Quảng Châu để tìm kiếm nguồn hàng giày Quảng Châu giá rẻ. Bởi, việc ôm này không chỉ có giá rẻ hơn gấp nhiều lần mà còn có nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc – lạ, có thể cạnh tranh rất lớn trên thị trường. Đây chính là sức hút lớn nhất của hình thức ôm lô giày Quảng Châu.

Tham khảo thêm: http://barschig.forumprofi.de/u42_NhapHangAli.html

Tổng hợp các nguồn chuyên sỉ giày dép Quảng Châu giá tận tốc về Việt Nam
Lấy sỉ hàng giày dép Quảng Châu tại các chợ đầu mối Trung Quốc
Từ lâu, việc sang Trung Quốc đánh hàng đã không còn xa lạ với thương nhân Việt Nam. Ưu điểm của nguồn hàng này là người mua được tự tay kiểm tra sản phẩm, lựa chọn mẫu mã giày dép theo mong muốn. Hàng nhập tại xưởng sản xuất luôn có giá thành rẻ, dễ mặc cả, thương lượng để được nhập hàng với giá tốt. Nhiều chủ xưởng còn có chính sách giảm giá đối với các đơn hàng số lượng lớn nên rất có lợi cho người mua hàng, thương buôn.

Ngoài ra, khi đánh hàng giày dép Quảng Châu tại các xưởng, thương nhân còn có thể đặt hàng sản xuất theo ý muốn, tỉ lệ tìm được các mẫu hàng độc, hàng hot rất cao giúp tăng cơ hội cạnh tranh thị trường. Một số đại lý bán buôn hàng giày dép Quảng Châu tại Trung Quốc còn nhận giao hàng nội địa miễn phí, nhận giao hàng đến địa chỉ khách sạn, kho hàng của khách ở Trung Quốc, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền cho vận chuyển hàng trong nội địa.

Hàng sản xuất tại xưởng thường có giấy tờ minh bạch, xuất xứ rõ ràng nên người mua hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ uy tín của cơ sở bỏ sỉ. Các xưởng giày dép này thường tập trung rất nhiều tại các khu chợ bán buôn nổi tiếng như:

1. Chợ Hoàn Cầu , Trung tâm thương mại quốc tế số 26,Trạm Tây, thành phố Quảng Châu.

2. Chợ giầy Âu Lục, tọa lạc tại Tòa nhà Hồng Cơ, số 24, đường Trạm Tây, thành phố Quảng Châu.

3. Chợ giầy Quốc tế, số 101, đường Hoàn Thị Tây.

4. Chợ giầy Vạn Quốc, Tầng 1 của Khách sạn Việt Tú, số 28, đường Trạm Tây ( mặt hàng chính là giày trẻ em).

5. Chợ giầy Kim Phong, số 39, đường Trạm Tây.

6. Chợ giầy Thiên Hòa, số 20 đường Trạm Tây, Quảng Châu,Trung Quốc.

7. Quảng trường giầy đường Thắng Kỳ, tọa lạc bên cạnh Cảnh Đô, Hoa Nam, Quảng Châu, Trung Quốc.

8. Chợ Bạch Mã, nằm cạnh ga tàu Quảng Châu, trên đường Ren Men Lu.

9. Chợ Chàm Sấy, nằm ở số 17 đường Zhanzi, quận Yuexiu, Quảng Châu.

10. Chợ Xing Hao Pan, số 37 Zhan Xi Lu, Quảng Châu, nằm ở vị trí thuận lợi bởi gần ga tàu điện ngầm Quảng Châu.

Hầu hết các khu chợ này đều có quy mô lớn, giao thông thuận lợi, nguồn giày dép khổng lồ nên hàng hóa tại đây luôn phong phú, đa dạng và không giới hạn số lượng. Để mua được hàng giá rẻ, đúng mẫu mã yêu cầu, kinh nghiệm của các thương buôn lâu năm là người mua phải biết mặc cả, thành thạo tiếng Trung để thương lượng với người bán. Hoặc có người hướng dẫn đi mua hàng để tránh rủi ro mua phải hàng đắt hoặc mất nhiều thời gian tìm kiếm nguồn hàng ưng ý.

f:id:nhaphangali:20191017184448j:plain

Xưởng giày dép Quảng Châu

Xưởng giày dép nam Quảng Châu

Tx791228.1688.com


Tx791228.1688.com là một trong những nguồn hàng lấy sỉ giày dép Quảng Châu giá rẻ chuyên dành cho nam giới uy tín nhất. Sản phẩm của xưởng thường xuyên có những mẫu mới được cập nhật, kiểu dáng đẹp phù hợp với các đối tượng. Giày dép được may với chất liệu tốt, đế mềm giúp bàn chân thoải mái khi mang. Tx791228.1688.com bỏ sỉ với giá rẻ, càng mua với số lượng nhiều giá càng rẻ hơn nữa. Nếu lần đầu mua hàng bạn nên yêu cầu shop bán mẫu thử trước xem chất lượng như thế nào rồi mới quyết định lấy hàng với số lượng nhiều hơn.


Jtsdxl.tmall.com


Nếu bạn muốn lấy sỉ giày dép Quảng Châu Trung Quốc thì Jtsdxl.tmall.com cũng là xưởng gợi ý dành cho bạn. Xưởng bán đa dạng các mặt hàng giày dép dành cho nam giới từ giày tây, giày thể thao, sandal, dép… Mẫu mã mới luôn được xưởng cập nhật nên lấy giày ở đây không lo bị lỗi mốt hay tồn hàng. Đặc biệt giày thể thao của xưởng thiết kế cực kỳ năng động, đa phong cách rất thích hợp với hầu hết các bạn nam.


Shop117643295.taobao.com


Shop117643295.taobao.com cũng là địa chỉ bỏ sỉ giày dép Quảng Châu Trung Quốc rẻ đẹp được nhiều người ưa chuộng và thường xuyên đặt hàng. Những mẫu giày dép nam từ trẻ em, người trẻ tuổi đến người lớn tuổi đều được bán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Giày được may từ chất liệu tốt, đế mềm mang không bị đau chân, có thể di chuyển cả ngày mà đôi chân vẫn cảm thấy thoải mái. Giá bỏ sỉ của Shop117643295.taobao.com tương đối rẻ phù hợp để bạn nhập hàng về bán lẻ.

Xưởng giày dép nữ Quảng Châu

Wzyouman.1688.com


Nếu muốn lấy sỉ giày dép nữ thì Wzyouman.1688.com là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Xưởng có đa dạng các sản phẩm từ giày cao gót, giày thể thao, giày bít, boot, dép lê, sandal… Mỗi loại có nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp thích hợp từng nhu cầu khác nhau. Bạn muốn lấy sỉ mặt hàng nào thì nhập từ khóa cần tìm vào hàng loạt sản phẩm sẽ hiển thị để bạn xem và lựa chọn. Giá bỏ sỉ cũng khá rẻ, mua số lượng càng nhiều giá càng rẻ.


Ttlab.1688.com


Ttlab.1688.com cũng là xưởng chuyên bán sỉ giày dép dành cho nữ được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc. Chất lượng sản phẩm không hề thua kém những xưởng khác mà giá lại rẻ. Đặc biệt xưởng thường xuyên cập nhật những mẫu mới, bắt kịp hot trend nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách. Shop của bạn đang kinh doanh giày nữ thì có thể đặt hàng sỉ tại địa chỉ này.


Dvvd.tmall.com


Muốn lấy sỉ những mẫu giày dép nữ độc lạ bạn nên tìm mua tại xưởng Dvvd.tmall.com. Tại đây không chỉ bán giày cao cấp mà còn có nhiều mẫu thiết kế độc lạ dành cho những cô nàng thích sự riêng biệt. Lấy hàng sỉ ở đây bạn cũng không cần lo về giá cả vì giá tương đối rẻ, phù hợp túi tiền nên rất dễ bán. Bạn có thể liên hệ mua hàng online hoặc qua tận nơi để lựa chọn.

 

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá rẻ về Việt Nam,nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về bán. Chuyên nhận nhập hàng trung quốc chính ngạch nhanh chóng, không qua trung gian

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM
Mail: hotro@nhaphangali.com
SĐT: HCM: 083.5555.247
         Hà Nội: 898.247.365

Xem thêm