NHAP HANG ALI

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam tận gốc uy tín giá rẻ

✡️Nhaphangali✡️

Ngân hàng nào đổi tiền trung quốc sang tiền việt nam

Hiện nay, dịch vụ đổi tiền Việt Nam sang tiền Trung Quốc và tiền Trung Quốc sang tiền Việt Nam hiện đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và đáp ứng được những nhu cầu buôn bán, du lịch giữa cả hai nước. Trong bài viết ngày hôm nay, nhaphangali sẽ giới thiệu cho mọi người những phương thức đổi tiền và những ngân hàng đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam.


Tìm hiểu tiền Trung Quốc
- Đồng tiền Trung Quốc đang sử dụng là nhân dân tệ, viết tắt theo quy ước quốc tế là CNY, tuy nhiên thường ký hiệu là RMB. Hình ảnh được in trên tờ Nhân dân tệ là chân dung chủ tịch Mao Trạch Đông.

- Đồng Nhân dân tệ được chính thức phát hành vào năm 1948. Qua nhiều lần thay đổi, hiện nay, đồng Nhân dân tệ đang sử dụng là đồng tiền được thay mới và phát hành lại từ năm 1999..

- Tiền Trung Quốc giấy có các mệnh giá sau: 1 tệ, 2 tệ, 5 tệ, 10 tệ, 20 tệ, 50 tệ, 100 tệ. Riêng tiền xu có các mệnh giá: 1 hào, 2 hào, 5 hào, 1 tệ xu. Quy đổi tiền như sau: 1 tệ = 10 hào; 1 hào = 10 xu.

- Trung Quốc đã xây dựng chiến lược quốc tế hóa đồng Nhân dân tệ, chính thức đưa đồng này vào nhóm các đồng tiền dự trữ quốc tế. Như vậy, theo quyết định của Quỹ tiền tệ quốc tế, đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc đã trở thành đồng tiền chính của thế giới từ tháng 9 năm 2016.


Tỷ giá đồng tiền Trung Quốc tại thời điểm hiện tại
Tại Việt Nam nếu có nhu cầu đổi tiền Trung Quốc bạn có thể tiến hành bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó việc lựa chọn đổi tiền Trung Quốc tại các ngân hàng uy tín luôn được lựa chọn nhiều, bao gồm các ngân hàng nổi tiếng cả về nhà nước và tư nhân. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đổi tiền Việt Nam sang tiền Trung Quốc tại các công ty tài chính, hoặc của một cá nhân, tổ chức nào đó.

Một số địa chỉ ngân hàng đổi tiền Trung Quốc uy tín mà bạn có thể tham khảo gồm:

f:id:nhaphangali:20190806155717j:plain

Ngân hàng nhà nước Việt Nam và hệ thống các chi nhánh của nhà băng
Ngân hàng Công thương Việt Nam –
Ngân hàng Nông nghiệp phát triển và nông thôn – Agribank
Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương –
Ngân hàng Đầu tư phát triển BIDV
Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương – Techcombank
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – ACB
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín – Sacombank
Ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu – GPBank
Ngân hàng Tiên Phong – TPBank
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC

 
Mặc dù vậy khi muốn đổi tiền Việt Nam sang tiền Trung Quốc chúng ta cần phải biết chính xác tỷ giá hiện tại. Nếu tìm hiểu được điều này bạn sẽ tránh được nhiều rủi ro và không bị thiệt thòi về tài chính. Tại thời điểm hiện tại 1 NDT Trung Quốc có giá bằng khoảng 3.368 VNĐ. Và nên nhớ tỷ giá đồng tiền Trung Quốc có thể thay đổi theo thời gian.

Tại các ngân hàng khi lựa chọn dịch vụ đổi tiền Trung Quốc bạn sẽ phải trả phí đôi chút. Mức chi phí này được biết là không cao và thông thường nó chỉ được áp dụng đối với những khoản đổi lớn. Đối với những khoản tiền đổi nhỏ bạn có thể sẽ được ngân hàng miễn phí chuyển đổi 100%.

Chuyển đổi tiền Trung Quốc sang tiền Việt Nam ở đâu?
- Dịch vụ đổi tiền Trung Quốc sang tiền Việt Nam tại ngân hàng:
+ Dịch vụ đổi tiền Trung Quốc sang tiền Việt Nam an toàn nhất chính là tại các ngân hàng trong cả nước. Bạn có thể đến ngân hàng ở gần khu vực mình sinh sống để thực hiện các giao dịch chuyển tiền.

+ Ưu điểm: Đổi tiền ở ngân hàng có ưu điểm lớn nhất chính là sự an toàn, bảo đảm. Bạn không phải lo ngại các vấn đề rủi ro như gặp phải tiền giả. Ngoài ra, khi đổi tiền ở ngân hàng sẽ có đáp ứng đầy đủ các mệnh giá tiền theo nhu cầu của bạn

+ Hạn chế: Dịch vụ đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam tại ngân hàng sẽ khiến bạn không chủ động được thời gian mà phụ thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng. Hơn nữa, dịch vụ của ngân hàng luôn đòi hỏi những thủ tục, kê khai giấy tờ đúng biểu mẫu. Những thủ tục này khiến nhiều khách hàng cảm thấy mất thời gian và phiền phức.

đổi tiền Trung Quốc ở ngân hàng

- Dịch vụ đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam ở các tiệm vàng, cửa hàng chuyên đổi tiền: Nếu ở khu vực Hà Nội, bạn có thể đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam ở phố Hà Trung. Nếu ở khu vực TP Hồ Chí Minh, bạn có thể đổi tiền ở các tiệm vàng trên đường Lê Thánh Tôn, Lê Văn Sỹ...
+ Ưu điểm: Dịch vụ đổi tiền tại các tiệm vàng, các cửa hàng sẽ giúp bạn chủ động thời gian và tiết kiệm thời gian. Những dịch vụ này sẽ giải quyết việc đổi tiền mà không đòi hỏi bất cứ thủ tục nào.

+ Hạn chế: Tuy nhiên, đổi tiền tại các cửa hàng, tiệm vàng dễ gặp rủi ro khi khó lòng phân biệt tiền thật, tiền giả. Những rủi ro này khiến nhiều người e ngại và lo lắng không ít.

- Đổi tiền Trung Quốc sang tiền Việt Nam ở tại sân bay, cửa khẩu: Trường hợp đổi tiền Trung Quốc sang tiền Việt Nam ngay tại sân bay, cửa khẩu áp dụng khi bạn vừa đi sang Trung Quốc, đổi tiền Nhân dân tệ để tiêu dùng nhưng không hết. Theo đó, khi về tại sân bay hay cửa khẩu đường bộ, bạn có thể đến bộ phận phụ trách để được đổi tiền Trung Quốc sang tiền Việt Nam.
+ Ưu điểm: Đổi tiền Trung Quốc sang tiền Việt Nam ở đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức đi lại.

+ Hạn chế: Khi đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam, nhất là trong trường hợp đổi lại tiền thừa, bạn sẽ bị thiệt, hao hụt số tiền đáng kể nếu số tiền còn lại khá lớn.

Đổi tiền Trung Quốc sang tiền Việt Nam trong những trường hợp nào?
- Đi Trung Quốc du lịch, chữa bệnh hay vì các mục đích ngắn hạn khác: khi đến bất kỳ quốc gia nào, điều bạn cần chuẩn bị đầu tiên chính là vấn đề tiền bạc. Bạn cần đổi số tiền hợp lý, tùy mục đích sử dụng để mua bán, trao đổi các giao dịch thương mại với người bản địa. Nếu đổi quá nhiều, sử dụng không hết, lúc về Việt Nam, bạn phải đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam để tiêu dùng.

- Đi Trung Quốc đánh hàng về bán buôn: Đây là trường hợp cần đổi tiền Trung Quốc. Khi chuẩn bị đi đánh hàng Trung Quốc, các chủ shop cần lên kế hoạch mặt hàng cần mua, địa điểm mua hàng, nguồn vốn bỏ ra... Cân nhắc khoản chi phí có thể để nhập hàng, sau đó đổi sang Nhân dân tệ. Nhiều chủ shop tính toán không hợp lý, mua hàng không hết, do đó còn dư quá nhiều tiền Nhân dân tệ. Lúc này, họ cần sử dụng dịch vụ đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam. Đến đây, một số bạn thắc mắc tại sao họ không để dành tiền vào đợt đánh hàng sau, lý do có thể họ cần tiền để xoay vòng vốn, hoặc họ đã tìm ra cách nhập hàng Trung Quốc thuận tiện mà không cần sang tận nơi.

Nhập Hàng ALI cung cấp hệ thống đồng bộ từ công nghệ đến, cách thức làm việc tạo nên một hệ sinh thái tốt giúp các doanh nghiệp Việt Nam kết nối với các đơn vị cung cấp hàng hóa, xưởng sản xuất chất lượng tại Trung Quốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tại Hà Nội: Số 32, Ngõ 141, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
             Tại TP.HCM: 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM

SĐT: 898.247.365

Mail: hotro@nhaphangali.com